วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : AIK โซลน่า vs อแวน อคาเดมี่ ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

 

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  AIK โซลน่า vs อแวน อคาเดมี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อแวน อคาเดมี่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เฟรนด์ส อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า ตัวแทนจากลีกสวีเดน ผลงานในลีกเปิดบ้านชนะ เอล์ฟสบอร์ก 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในรายการตามหลังสกอร์จากเกมแรก 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โรเบิร์ต ลุนด์สตรอม ที่โดนใบแดงจากเกมก่อน แต่แนวรับได้ แคโรล เม็ตส์ กองหลังคีย์แมนพ้นโทษจากเกมลีก สำหรับเกมรุก คอลบีน ซิกธอร์สันมีลุ้นแย่งตำแหน่งเพราะนัดล่าสุดในลีกยิงคนเดียว 2 ประตู ขณะที่ ทาริค เอลยูนุสซี่ มือสังหารเบอร์ 1 เตรียมลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อแวน อคาเดมี่ ตัวแทนจากประเทศอาร์มีเนีย ได้พักมาเต็มๆเพราะในลีกยังไม่เปิดฤดูกาล แถมสกอร์ก็ได้เปรียบมาจากการชนะได้ในบ้าน 2-1 ส่วนความพร้อมไม่มีตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากเลกแรก ซึ่งแนวรุกของทีมเยือนมี เปตรอส อาเวติสยาน กองกลางที่การจบสกอร์ได้ดีโดยแทคทีมบุกกับ แอนตอน ค็อบยัลโก้ หัวหอกตัวเก่ง โดยมีคู่ของ หลุยส์ โอกาน่า และ อาร์เมน อัมบาร์ตซัมยาน คอยสอดแทรก

ทรรศนะ : เกมแรกพลิกล็อกมาแบบเหลือเชื่อ ซึ่งเป็นฝ่าย อแวน อคาเดมี่ เอาชนะไปได้ เนื่องจาก โซลน่าเสียเปรียบตัวผู้เล่นจากพิษใบแดงตั้งแต่ต้นเกม และการจัดทัพก็เหมือนจะไม่เน้นมากด้วย ทั้งที่ศักยภาพเหนือกว่าเยอะ เกมนี้ได้กลับมาแก้ตัวต่อในบ้านคิดว่าน่าจะเน้นมากขึ้น มองว่าโอกาสจะเอาคืนทบต้นทบดอกเป็นไปได้สูง ดูแล้วแม้เรตจะต่อเยะแต่ก็น่าเสี่ยง

ราคาบอล : AIK โซลน่า ต่อ 2
ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ