วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : ฟลอร่า ทาลลินน์ -vs- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ( 25 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟลอร่า ทาลลินน์ -vs- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟลอร่า ทาลลินน์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  A. Le Coq Arena (Tallinn)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ฟลอร่า ทาลลินน์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้ด้านสภาพทีมนั้นพร้อมเลยและไม่น่าปรับทัพมากจากเกมลีกที่ดูดีพอตัว แน่นอนว่าที่จะลงนั้นนำทัพโดยดาวยิงตัวความหวัง อีริค ซอร์ก้า ร่วมด้วยสองคีย์แมนแดนกลางที่พร้อมปั้นเกมอย่าง คอนสแตนติน วาสซิลเยฟ และ เฮรอล รีเบิร์ก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะขาดนักเตะอย่างลูก้า โยวิช ที่้ย้ายไปเล่นให้ราชันชุดขาวแล้ว ทำให้งานนี้แดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของหน้าเป้า เซบาสเตียน ฮัลแลร์ และตัวรุก อันเต เรบิช กับ ฟิลิป คอสติช ประสานงานกัน และจอมเก๋าแดนกลางอย่าง โจนาธาน เดอ กุซมัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฟลอร่า ทาลลินน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และคัดเลือกยูโรป้าคู่นี้ทรงบอลห่างกันเยอะอยู่ เจ้าบ้านฟลอร่าทีมจากลีกเอสโตเนียฟอร์มมาดีทีเดียวใน 5 เกมหลังทุกรายการ ชนะ 4 เสมอ 1 และลีกก็เปิดเล่นมา 20 นัดแล้ว ส่วนทีมเยือนแฟร้งค์เฟิร์ตเพิ่งจะอุ่นเครื่องมา 3 เกมแต่ก็ยังดูไม่น่าประทับใจ กับราคาบอลที่เปิดมาดูสูงเลยที่ฝั่งไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 2.5 ดูแพงไปจริงๆ อีกทั้งดาวยิงอย่าง ลูก้า โยวิช ก็ย้ายทีมไปแล้วเชื่อว่าแนวรุกยังไม่น่าลงตัวแบบนี้คงยิงไม่ถึงแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 2.5
ฟันธง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ