ลุงแจ้ ยืนยัน นาโปลี จะแกร่งขึ้น ถ้าหากได้ ฮาเมส-อิคาร์ดี้ ร่วมทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชของ นาโปลี สุดมั่นใจว่าทัพ อัซซูร์ร่า จะเก่งขึ้นเป็นเท่าตัว ถ้าหากได้ 2 แข้งดังอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ และ เมาโณ อิคาร์ดี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ตอนนี้ นาโปลี กับ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ใน่ช่วง เจราจาซื้อขายตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทัพ แต่ก็มีมารหัวใจ อย่าง แอตฯ มาดริด ที่สนใจดาวเตะวัย 28 ปี คนนี้อยู่เหมือนกัน ขณะเดียวกัน นาโปลี ก็ยังเปิดศึกแย่ง อิคาร์ดี้ กับ ยูเวนตุส ด้วยเหมือนกัน แม้จะมีข่าวแย่งตัวนักเตะกันอยู่ แต่นายใหญ่ของทัพ อัซซูร์ร่า ก็มั่นใจว่าทีมจะได้ แข้งดัง 2 คนนี้มาร่วมทีม พร้อมกับเผยว่าทีมจะแกร่งขึ้นเป็นเท่าตัวแน่นอน

“นักเตะแบบ ฮาเมส สามารถช่วยเราในเรื่องการเข้าจบสกอร์ หรือ การผ่านบอลให้บรรดากองหน้าได้อยู่แล้ว ตลอดอาชีพกุนซือของผม ผมมีกองหน้าตัวเป้าอยู่ในทีมตลอด จาก ปิ๊ปโป้ อินซากี้ สู่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อิคาร์ดี้ เองก็เป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งมากๆ เช่นเดียวกับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค”

“มิลิค ดูจะครบเครื่องมากกว่า ส่วน อิคาร์ดี้ ถือเป็นตัวจบสกอร์ในกรอบเขตโทษที่แข็งแกร่งมากๆ แต่การจะมาพูดถึง อิคาร์ดี้ ตอนนี้ มันก็เหมือนเป็นการดูถูกคุณภาพของ มิลิค ไปหน่อย แต่ผมมั่นใจว่า เราทุกคนจะแฮปปี้กับขุมกำลังนักเตะที่มีเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลง” อันเชล็อตติ เฮดโค้ชของ นาโปลี กล่าว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ