วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก : จอร์เจีย vs ไอร์แลนด์ ( 12 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : ไอร์แลนด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จอร์เจีย vs ไอร์แลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จอร์เจีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอร์แลนด์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : บอริส ไปชัดเซ่ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จอร์เจีย ผลงานล่าสุดเสมอเดนมาร์ก 0-0 ในเกมคัดยูโรล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มีลาช่า ดวาลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บและถอนตัวไปแล้ว พร้อมเปิดโอกาสให้ลาซาเร่ คูปาตัดเซ่ และ เลวาน เชนเกเลีย เข้ามาติดธงครั้งแรก ส่วนแกนหลักขาประจำทีมรายอื่นๆ นำโดยยาบา คานคาว่า กัปตันทีม, ยาโน อนานิดเซ่, วาเลรี่ คาเซียชวิลี่ และ จอร์จี้ ควิลิตาย่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอร์แลนด์ ผลงานล่าสุดะบัลแกเรีย 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม ส่วนความพร้อมเกมนี้มีการเรียกตัว เดอร์ริค วิลเลี่ยมส์ กองหลังจากแบล็คเบิร์น เข้ามาแทนเกร็ก คันนิ่งแฮม และ ดาร์แร็กห์ เลนิแฮน 2 เพื่อนร่วมสโมสรที่บาดเจ็บ ส่วนไอ้หนูอารอน คอนนอลลี่ แนวรุกวัย 19 ซึ่งปกติเป็นขาประจำของทีมยู-21 ก็ถูกเรียกติดธงชุดใหญ่ครั้งแรกทันที หลังแจ้งเกิดทำ 2 ประตูในเกมที่ไบรท์ตันถล่มสเปอร์ส 3-0

ทรรศนะ : จอร์เจีย โอกาสลุ้นเข้ารอบลำบากเหลือเกิน เกมนี้เล่นในบ้านแต่ความมุ่งมั่นน่าจะลดลงไป ผิดกับไอร์แลนด์ที่ความมั่นใจกำลังสูง และสถิติยามเจอกันก็เป็นฝ่ายข่มมาโดยตลอด มองว่าเกมนี้แม้ว่าจะมาเยือนแต่น่าจะเก็บ 3 แต้มออกไปได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : ไอร์แลนด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไอร์แลนด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ