วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก : หมู่เกาะแฟโร vs โรมาเนีย ( 12 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : โรมาเนีย ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : หมู่เกาะแฟโร vs โรมาเนีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : หมู่เกาะแฟโร : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรมาเนีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ทอร์สโวลลูร์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : หมู่เกาะแฟโร ผลงานล่าสุดรายการคัดยูโร 2020 บุกไปแพ้ ทีมชาติสเปน 0-4 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ เอฟ ลาร์ส โอลเซ่น จะมาด้วยระบบการเล่น 4-5-1 โดย กำลังสำคัญอย่าง โยอาน เอ็ดมุนด์สัน กองหน้าจากอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์, กิลลี่ โซเรนเซ่น กองกลางจากบรานน์และ ฮัลลูร์ ฮานส์สัน มิดฟิลด์ฮอร์เซ่นส์ทั้งหมดพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรมาเนีย ผลงานล่าสุดรายการคัดยูโร 2020 เปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติมอลต้า 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้กุนซือ คอสมิน คอนทรา จะมาด้วยระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี ชิเปรียน ทาทารูซานู มือกาวจากลียงพร้อมเฝ้าเสา ในขณะที่แนวรับมี วลาด ชิริเชส เซ็นเตอร์แบ็กจากซัสซูโอโล่เป็นหัวใจสำคัญ แดนกลาง รัซวาน มาริน และ ปอล อันตอน ที่เล่นอยู่ในลีกชั้นนำพร้อมเป็นแกนหลัก ส่วน เคลาดิอู เคเซรูกับ จอร์จ ปุสกาส พร้อมยืนคู่หน้าเพื่อล่าตาข่าย

ทรรศนะ : หมู่เกาะแฟโร ได้เปรียบแค่ได้เล่นในบ้านเท่านั้นแต่ศักยภาพเป็นรองผู้มาเยือนอื้อเลย และพวกเขาเป็นทีมแจกแต้มแจกประตูประจำกลุ่ม ส่วน โรมาเนีย ที่ต้องการแต้มสุดๆ ก็ดูแล้วทีมเยือนลุยแหลกแบบไม่ต้องคิดมาก เกรดบอลต่างกันแบบนี้ ไม่น่าจะมีรายการพลิกล็อก มองว่า โรมาเนีย จะบุกชนะได้อย่างน้อย 2 ประตูเป็นอย่างต่ำ

เรตราคาเปิดที่ : โรมาเนีย ต่อ 1.5
ฟันธง : โรมาเนีย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ