วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : ราซิ่ง เกงค์-vs-ชาร์ปบอร์ก 08 ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราซิ่ง เกงค์-vs-ชาร์ปบอร์ก 08

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ราซิ่ง เกงค์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาร์ปบอร์ก 08 : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Luminus Arena (Genk)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ราซิ่ง เกงค์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในฟอร์มอาจจะมีสะดุดบ้างแต่พวกเขาก็แพ้ยากจริงๆไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้วโดยเกมนี้จะไม่มีจอห์น ลูซูมิ ที่บาดเจ็บส่วนทางด้านแจ็คเกอร์ สเครซิอู กับรูบินไซเกอร์ วันนี้ต้องเช็คฟิตก่อนลงสนามว่าพร้อมหรือไม่แดนกลางใช้งานทางด้านโปซูเอโล และเลอันโดรตรอสซาร์ดและดิโอเมอร์ซี่ เอ็นด็องกาล่า คอยทำเกมให้แดนหน้าตัวหลักอย่าง เอ็มบวานา ซามัตตา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ปบอร์ก 08 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้ยังคงต้องการแต้มเพื่อตัดโอกาสอย่างทีมเบซิคตัส ในการแย่งผ่านเข้ารอบ คาดว่าเกมนี้พวกเขาไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาจากชุดเสมอ มัลโม่มากนักและยังหวังที่เป็นตัวกลักอย่างโอเล่ ฮัลวอร์เซ่น และกับพาทริค มอร์เทนเซ่น เป็นตัวเก่งในแนวรุกอีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านราซิ่ง เกงค์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาร์ปบอร์ก 08 เช่นกัน และสำหรับราซิ่ง เกงค์เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะเหนือกว่าอยู่ไม่น้อยเลย ส่วนชาร์ปบอร์ก 08 เองฟอร์มก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่แม้ว่ายังจะมีลุ้นเข้ารอบอยู่ก็ตามเถอะ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1.5 มองแล้วแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาต้องทุ่มเต็มที่แน่นอนเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้แต่ราคาเปิดมาสูงแบบนี้โอกาสจะชนะดูแล้วมีน้อยมากและอาจจะเสมอกันไปก็ได้ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ทีมชาร์ปบอร์ก 08 ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 1.5
ฟันธง : รอง ชาร์ปบอร์ก 08 เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ