วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : สปาร์ตัค เตอร์นาว่า-vs-เฟเนร์บาห์เช่ ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปาร์ตัค เตอร์นาว่า-vs-เฟเนร์บาห์เช่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปาร์ตัค เตอร์นาว่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  City Arena Trnava (Trnava)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สปาร์ตัค เตอร์นาว่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสำหรับเจ้าบ้านทีมนี้ด้วยการเก็บไปได้เพียง 4แต้มเท่านั้นเอง สำหรับความพร้อมล่าสุดจะยังคงขาดแอนตอน สโลโบด้า ที่ยังเจ็บอยู่ตามเคย ส่วนการจัดนัดส่งท้ายคาดว่าได้เตรียมให้โอกาสนักเตะสำรองอย่างปาทริค มาเล็กกี้ และจิลล์ คูลฮาเน็ค และดาวิด สเกิร์ตลัดเช่ ได้ลงเป็นกองกลางรอกำลังต่อไป ส่วนความหวังน่าจะวางคูลิบาลี่ ไยมาซ ลงล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเนร์บาห์เช่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านด้านความพร้อมล่าสุดจะยังคงขาดมาติเยอ วัลบูเอน่า และอังเดร อายิว และมิคาเอล เฟรย์ และสามตัวหลักที่ยังคงได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้หน้าตาในเกมรุกคงเป็นอิสลาม สลิมานี่ ที่ยืนเดี่ยวเป็นกองหน้าต่อเนื่องพร้อมกับเอลยิฟ อัลมาส และกับเมห์เหม็ด เอกิชี่ ที่จะลุยในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านสปาร์ตัค เตอร์นาว่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับเฟเนร์บาห์เช่ และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดให้ เฟเนร์บาห์เช่ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ 0/0.5 ราคานี้ถือว่าไม่แพง แต่อย่างไรก็ตามอย่างที่ได้ดูไปก่อนหน้านี้ว่าสปาร์ตัค เตอร์นาว่า เล่นได้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นในเฉพาะเกมรุกที่ดีขึ้น ดังนั้นราคาต่อเปิดมาแบบนี้จึงขอเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : รอง สปาร์ตัค เตอร์นาว่า เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ