วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : สปอร์ติ้ง ลิสบอน-vs-บียาร์เรอัล ( 14 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน-vs-บียาร์เรอัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล: ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio José Alvalade (Lisboa)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะขาดกำลังสำคัญก่อนลงสนามหลายราย หลุยส์ นานี่ และเฌเรมี่ มาติเยอแนวรับสำคัญไม่มีชื่อในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพ เซบาสเตียน โกอาเตส จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากได้พักในเกมลีก โดยจะยืนคู่กับ ติอาโก้ อิลอรี่ แนวรุกตัวหลักอย่าง บาส ดอสท์ และบรูโน่ เฟร์นานเดส พร้อมเป็นตัวหลักเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านนัดนี้จะไร้ขาด เฆาเม่ คอสต้า แนวรับตัวเก่งที่ติดโทษจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด ส่วน ส่วนแข้งเดี้ยงจะไม่มี บรูโน่ โซเรียโน่ แดนกลางที่เจ็บยาว การจัดทัพเกมนี้ใช้แผนการเล่น สาม-ห้า-สอง บิคตอร์ รุยซ์ พร้อมยืนคุมแนวรับ แดนกลางมาครบทั้ง อิบอร์ร่าและกาซอร์ล่า และฟอร์นัลส์ กองหน้า คาร์ลอส บัคก้า กับ คาร์ล เอกัมบี้ จะยืนเล่นคู่กันในนัดนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบียาร์เรอัล และด้านสปอร์ติ้ง ลิสบอน ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก่อนเกมนี้ แม้ว่านัดเหย้ารายการนี้พวกเขาจะเล่นได้ดีแต่มีหลายนัดที่เจอกับคู่แข่งที่ไม่เก่งเท่าไหร่ บียาร์เรอัล ผลงานได้แค่ประคองตัว เกมนอกบ้านยูโรป้าลีกพวกเขาก็เป็นทีมที่แพ้ยากเหมือนกัน สถิติเจอกันมา 1นัดก็จบด้วยการเสมอ นัดนี้มีแววเสมออีกนัด ยังไงเชียร์ทางบียาร์เรอัลดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล เสมอ 1-1
ฟันธง : บียาร์เรอัล เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ