วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : คลับบรูซ-vs-เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ( 14 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับบรูซ-vs-เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คลับบรูซ: ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก: ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Jan Breydelstadion (Brugge)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน คลับบรูซ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในการทัพโดยรวมก็พร้อมเลย โดยที่จะลงนั้นยังยึดแผน สาม-ห้า-สอง ลงเล่นเช่นเดิม แม้เกมล่าสุดนั้นจะพักตัวหลักบางรายอยู่แต่นัดนี้ก็จัดเต็มแน่นอนมีดาวยิง เวสลี่ย์ ที่จะล่าตาข่ายกับซีเบ ชรีเวอร์ส แผงหลังมี คลินตัน มาตา และแบรนดอน เมเชอเล่ และสเตฟาโน่ เดนส์วิล และผู้รักษาประตูยังเป็นอีธาน ฮอร์วาธ เฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้พวกเค้ายังขาดรายหลายอยู่ได้แก่ อมาดู ไฮดาร่า และเยสเปอร์ ฟาน เดอร์ เวิร์ฟ และไรน์โฮลด์ ยาโบ ส่วนที่จะลงนั้นก็มีหน้าคู่ มูนัส ดาบูร์ ทำประตูกับฮันเนส โวล์ฟ พร้อมด้วยเพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นอย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ ที่คอยปั้นเกมให้อยู่ข้างหลัง และมีแนวรับอย่าง อันเดร รามัลโญ่ ที่ยืนคู่ เจอโรม อองกูเยเน่

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คลับบรูซ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และฟอร์มดูไม่ดีเท่าไรสำหรับเจ้าบ้านคลับ บรูช ทีมดังจากลีกเบลเยี่ยมซึ่ง 2 นัดที่ผ่านมานั้นทำได้แค่เสมอและอันดัในลีกนั้นก็ตามจ่าฝูงเกงค์อยู่ถึง 11แต้มเลยทีเดียว ต่างจากทีมเยือนซัลส์บวร์กที่นำโด่งเลยในลีกออสเตรีย และผลงานก็ดูกำลังมั่นใจ 5นัดหลังทุกรายการชนะ4 เสมอ1 กับงานนี้ที่ราคาบอลเปิดมาน่าสนใจเลยที่ 0/0.5 ชั่งใจดูแล้วเลือกเชียร์ทีมเยือนไปดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ