วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : ดินาโม เคียฟ -vs- เชลซี ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม เคียฟ -vs- เชลซี

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เคียฟ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชลซี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอ็นเอสเค โอลิมปิจสกี้

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม เคียฟ จากประเทศยูเครน ตอนนี้สถานการณ์เข้ารอบริบหรี่ เพราะแพ้มาขาดลอยในเกมแรก 0-3 สภาพทีมเกมนี้ไม่พร้อมรายเดียวเลยคือ วิทาลี่ บูยัลสกี้ ปีกตัวหลักที่โดนแบน ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยจุดนี้ แต่ที่เหลือทีมนั้นก็พร้อมหมดมี ผู้รัษาประตู เดนิส บอยโก้ แนวรับ มีกีต้า เบอร์ด้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ อาร์เต็ม ชาบานอฟ เพลย์เมคเกอร์ใช้ มีโคล่า ชาปาเรนโก้ ปั้นเกมให้หน้าเป้าอย่าง นาซารี่ รูซิน จบสกอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชลซี จาก อังกฤษ โอกาสเข้ารอบสดใสเหลือเกิน เพราะว่าสามารถแพ้ได้ถึง 0-2 ส่วนการจัดทัพเกมนี้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดคาดว่าจะส่งชุดผสมลงเล่นเกมนี้ นายทวารยังให้ เกป้า เฝ้าเสา แนวรับเลือกใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ด้านแนวรุกจัด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ขนาบข้างด้วยปีกอย่าง คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และวิลเลี่ยน

 

ทรรศนะ : สกอร์ขาดมาตั้งแต่เกมแรก แต่เจ้าบ้านยังคงเน้นตราบที่เสียงนกหวีดหมดเวลายังไม่ดัง ซึ่งก็ต้องเป็นแบบนั้นเพราะโอกาสยังมีแม้ยากก็จาม ส่วนเชลซีมารัดกุมและเล่นเพื่อดึงเวลามากกว่า เชื่อว่าเกมนี้อึดอัดแน่นอน ยิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆเกมจะเริ่มไม่มีอะไรให้ลุ้น และอาจจะดูน่าเบื่อ โอกาสเสมอแบบไม่มีใครบอลช้ำมีมากเช่นกัน

 

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง :  เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ