วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : บียาร์เรอัล -vs- เซนิตฯ ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- เซนิตฯ

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนิตฯ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เด ลา เกรามิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล จากลีกสเปน โอกาสผ่านเข้ารอบใส ขอแค่แพ่ไม่เกินความห่างเกิน 2 เม็ด และเสียไม่ถึง 3 ลูกก็จะลอยละทันที เกมนี้มีตัวเจ็บเลยคือสองมิดฟิลด์ บรูโน่ โซเรียโน่ กับ มานู ตริกูเอรอส แต่โดยรวมแล้วทีมก็ยังพร้อมและส่งชุดเก่งลงสนามทั้งหมดมีกองหน้า เกราร์ด โมเรโน่ ล่าตาข่ายกับ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ดาวยิงวัยรุ่นชาวไนจีเรีย ด้านแผงหลังนั้นมีสามราย อัลบาโร่ กอนซาเลซ, รามิโร่ ฟูเนส โมรี่, บิคตอร์ รุยซ์ กับมี อันเดรส เฟร์นันเดซ นายทวารเฝ้าเสา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนิตฯ จากลีกรัสเซีย ต้องชนะสภานเดียวและต้องยิงให้ได้ 3 ประตู โดยความห่าง 2 ลูกจึงจะมีหวัง เกมนี้ยังไม่มี อเล็กซานเดอร์ อีโรกิ้น, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, คริสเตียน โนบัว และ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ที่ยังเจ็บลงไม่ได้ แต่ในส่วนที่จะลงนั้นยังมีนายทวาร อังเดร ลูเนฟ เฝ้าเสา แนวรับมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ยืนเซ็นเตอร์คู่ ยาโรสลาฟ ราคิตส์กี้ กับกองหน้านั้น ซาร์ดาร์ อัซมูน ดาวยิงชาวอิหร่านจะจับคู่ อาร์เตม ซูบา ล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : อย่างที่เคยกล่าวไว้ในบทวิเคราะห์เกมแรกว่าบียาร์เรอัลนั้นเก่งเกมเยือนเพราะแท็กติกที่เอื้อมากกว่า เกมเลก 2 วันนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านได้เปรียบในเรื่องสกอร์กลับมาด้วย จึงไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรมากมาย ซึ่งรูปกมอาจจะเล่นเรื่อยๆตามฉบับแล้วรอสวนอีกเช่นเคย เกมในบ้านพวกเขาอาจจะไม่ค่อยดีแต่เจอเซนิตฯที่ไม่มีอะไรจะเสียอละต้องเดินหน้าเข้าแลกทำให้เข้าทางแท็กติกเจ้าอีกนัด เกมนี้น่าจะลงเอยเหมือนนัดแรกอีกเช่นเคย

 

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ