วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : สลาเวีย ปราก -vs- เซบีย่า ( 14 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลาเวีย ปราก -vs- เซบีย่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย ปราก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซิโนโบ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สลาเวีย ปราก ทีมนำจากลีกเช็ก ได้เปรียบอเวย์โกลด์ม2 เกมนี้ขอแค่ไม่แพ้ หรือเสมอไม่เกิน 1-1 ก็จะลอยลำ โดยสภาพทีมจะขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวนั่นก็คือ วลาดิเมียร์ คูฟาล กองหลังที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆจะมีชื่อนำทีมไม่ว่าจะเป็น โทมัส ซูเซ็ค, อเล็กซ์ คราล , มิโรสลาฟ สต็อช ที่พร้อมลงเล่นแดนกลางส่วนกองหน้าจะส่ง ลูคัส มาโซปุสท์ กับ ยาโรเมียร์ ซมาร์ฮาล ลงยืนหน้าเป้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า ทีมใหญ่จากสเปน เกมนี้มีปัญหาบาดเจ็บก็คือ โนลิโต้ กับ เซร์คิโอ เอสคูเดโร ที่ยังไม่พร้อมจะลงสนาม ส่วนแข้งที่พร้อมจะลงสนามน่าจะยึดผู้เล่นหลักๆจากเกมเลกแรกและพร้อมส่ง ปาโบล ซาราเบีย, วิสซาม เบน เยแดร์ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ลงเป็นสามประสานและไว้ใจให้ เอแวร์ บาเนก้า และ โรเก้ เมซ่า ลงคุมแดนกลาง

 

ทรรศนะ : เซบีย่างานเข้าเต็มๆ เพราะเกมแรกพลาดท่าเสมอในบ้านมา 2-2 ทำให้เกมนี้ต้องบุกมาเอาชนะไว้ก่อนเป็นอย่างน้อย และผลงานในลีกล่าสุดก็สามารถคืนฟอร์มกลับมาโหดได้อีกครั้ง แต่เกมเยือนวันนี้ไม่ง่ายเลยเพราะเจ้าบ้านอย่าง สลาเวีย ปราก กำลังเล่นได้ดี ในลีกถล่มคู่แข่งย่อยยับตลอด และเกมรับก็เหนียวแน่นใช้ได้ แต่เนื่องด้วยเกรดบอลและประสบการณ์ในถ้วยนี้ที่โชกโชน เชื่อว่าเซบีย่าจะสามารถทำได้ โดยเป็นการชนะเบียดเข้ารอบหวุดหวิด

 

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ