วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แรนส์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนส์-vs-โอลิมปิก มาร์กเซย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย: ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Roazhon Park (Rennes)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะยังขาดตัวเจ็บค้างหลายราย แต่กับที่ลงนั้นวันนี้ก็ยังพร้อม มีหัวหอกอย่าง เอ็มบาย เนียง ล่าตาข่าย แนวรุกมี เบนฌาแม็ง บูริกูด์และฮาเต็ม เบน อาร์กฟาและโรแม็ง เดล คาสตีโญ่ ประสานงานกัน ส่วนเกมรับ ดาเมียง ดา ซิลวา จะยืนเซ็นเตอร์คู่ เฌเรมี่ เชแล็ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้นั้นทีมดูพร้อมเลยเมื่อไม่มีใครเจ็บหรือแบน อาจจะมีแค่เช็คฟิตห้องเครื่องทีมอย่าง เควิน สตรูทมัน แต่ดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาลงสนามไหวแน่ กับหลักๆที่จะลงก็ยังมี สตีฟ ม็องดองด้า เฝ้าเสา แนวรุมี ดิมิทรี ปาเยต์ เป็นจอมทัพแนวรุก กับตัวจบสกอร์หลักนั้นยังเป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูให้ทีม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแรนส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโอลิมปิก มาร์กเซย และด้านแรนส์ล่าสุดอยู่กลางตารางกับผลงานช่วงนี้ก็ดูทรงตัว 5 นัดทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนทีมเยือนมาร์กเซยกลับมาเข้าฟอร์มเลยหลังชนะรวด 3 นัดติดดูแนวรุกกำลังลงตัว อีกทั้งกำลังไล่ตามกลุ่มผู้นำเพื่อไปเล่นบอลยุโรปอยู่ด้วย โดยงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาเสมอด้วยแล้วถือว่าถูกมากแต่ยังไงก็เลือกเชียร์ทีมเยือนไปเพราะดีกว่าในหลายๆอย่างนั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ เสมอ
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ