วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : คิโรน่า -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : คิโรน่า ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า -vs- เรอัล โซเซียดาด

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอ มอนติลิบี้

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กิโรน่า เกมล่าสุดเพิ่งจะพลิกล็อกชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ถือว่าเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 13 นัดอีกด้วย อย่างไรก็ตามสถานะบนตารางยังไม่ปลอดภัย เมื่อนำโซนแดงอยู่เพียง 4 คะแนน ส่วนความพร้อมก่อนเกมทะยอยได้ตัวเจ็บกลับคืนมา ส่งผลให้ชั่วโมงนี้เหลือแข้งเดี้ยงค้างสต็อคเพียง 2 ราย ขณะที่การจัดทัพ น่าจะได้เห็นชุดเดิมจากเกมทุบ “ราชันชุดขาว” นำโดย 3 แนวรุก คริสเตียน ปอร์ตู, คริสเตียน สตูอานี่ และ บอร์ฆ่า การ์เซีย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด เล่นได้อย่างเหนียวแน่น เพราะรักษาคลีนชีตได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุด สถานะบนตารางขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ส่วนความพร้อมจะกลับมาใช้งาน โฆเซบา ซัลดูอา แบ็คขวาตัวหลักที่พ้นโทษแบน แต่อีกหนึ่งห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ยังเจ็บต่อเนื่อง รวมถึง อันโดนี่ โกโรซาเบล และ มาร์ติน เมร์กีลันซ์ จึงต้องส่ง อิกอร์ ซูเบลดิอา ประสานงานกับ มิเกล เมริโน่ และ ดาบิด ซูรูตูซ่า ทางด้านแนวรุกยังคงเป็น อัดนาน ยานาซาย, ซานโดร รามิเรซ และ มิเกล โอยาร์ซาบัล

 

ทรรศนะ : กิโรน่ากล้าบุกไปชนะเรอัลมาดริดมาได้แบบเหลือเชื่อทั้งที่ฟอร์มกำลังแกว่งอยู่ เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเจอ โซเซียดัด รูปเกมคงแตกต่างกันจากเกมก่อนอย่างสิ้นเชิง เพราะสไตล์ของผู้มาเยือนไม่ได้บุกบ้าเลือดเหมือนคู่แข่งในเกมก่อน ทำให้เกมวนนี้อึดอัดน่าดู จังหวะเข้าทำอาจจะมีไม่มากเหมือนเก่า เพราะช่องว่างมีไม่มากนักทั้งคู่เน้นรับรอสวนเหมือนๆกัน รูปเกมคงน่าเบื่อ โอกาสจึงน่าออกเสมอมากที่สุด

 

ราคาบอล :กิโรน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ