วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : มาริติโม่ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาริติโม่ -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริติโม่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ดอส บาร์ไรรอส

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาริติโม่ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เบเลเนน 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม คาดว่าเกมนี้จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี เก็ตแตร์ซอน ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เปโดร เปลาจิโอ้ กับ โยซิป วูโควิช ผนึกกำลังกันคุมกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ขณะที่กลางรับมี เรเน่ รับอาสาปักหลักตัดเกมรุกคู่แข่งตามสูตร

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพิ่งจะบุกเจ๊า บียาร์เรอัล 1-1 ในศึก ยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไม่มีชื่อ โรดริโก้ บัตตาญ่า มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์, เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังเลือดน้ำหอมและ บรูโน่ กาสปาร์ กองกลางวัย 25 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่ทั้งหมด คาดว่าเกมรุกต้องหวังพึ่งทีเด็ดจาก บาส โดสต์ ยืนเป้าล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย

 

ทรรศนะ : แม้ว่ามาริติโม่จะเริ่มฟื้น แต่ผลงานในบ้านก็ยังเอาชนะใครได้ยากเช่นเดิม เกมนี้ต้องเจอลิสบอน ถือว่าเป็นงานหนักอึ้งของเจ้าบ้านทีเดียว โอกาสแพ้อีกมีสูง เพราะทีมเยือนกำลังต้องการแต้มเพื่อเกาะพื้นที่ยุโรปอยู่ด้วย เชื่อว่าด้วยปัญหาเกมรุกของเจ้าบ้านที่ยิงกันได้น้อย ความน่ากลัวตรงนี้เลยขาดหายไป ทำให้ลิสบอนสามารถเดินเกมบุกได้แบบไม่ต้องพะวงหลังมากนัก โอกาสยิงขาดจึงมีสูงเช่นกัน

 

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ