วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ราโย บาเยกาโน่ -vs- กิโรน่า ( 01 มี.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : ราโย บาเยกาโน่ ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย บาเยกาโน่ -vs- กิโรน่า

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิโรน่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ บาเยกาส

 

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราโย บาเยกาโน่ แพ้รวด 4 แมตช์ติดต่อกัน เกมนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้บริการของ เอลุสตอนโด้ กองกลางที่เจ็บยาว แต่นั่นก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 3-4-3 อับดูลาย บา, ยอร์ดี้ อามัต, เอมิเลียโน่ เบลาซเกซ จะเป็นสามประสานในเกมรับ กองหน้า ราอูล โทมัส ที่กดไปแล้ว 10 ประตูพร้อมประจำการล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิโรน่า ผ่าน 2 เกมท้ายแบบไร้พ่ายด้วยผลลัพธ์ชนะกับเสมออย่างละหน เกมนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน โยอัน โมยิก้า และ อาดาย เบนิเตซ สองกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ คาร์เลส ปลานาส กับ เปเร่ ปอนส์ สองกองกลางยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 3-4-3 คริสเตียน สตูอานี่ หัวหอกตัวเก่งยังพร้อมลงล่าตาข่าย ห้องเครื่องวาง อเล็กซ์ กราเนลล์ กับ ดักลาส ลุยซ์ เดินเกมร่วมกัน

 

ทรรศนะ : หากเทียบผลงานที่เจอกันนั้นราโยดีกว่าเยอะเพราะเจอกับกิโรน่ามา 6 เกมหลังชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่หากเทียบผลงานช่วงนี้แล้วนั้นราโยสู้กิโรน่าไม่ได้ แต่เกมนี้ได้เปรียบในบ้านทำให้เกมออกมาสูสีแน่นอน เชื่อว่าผลการแข่งขันน่าจะออกเสมอมากที่สุด ทำให้น่าอยู่รองทีมเยือนมากกว่า

 

ราคาบอล : ราโย บาเยกาโน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ