วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ -vs- มาสทริสซ์ ( 01 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ -vs- มาสทริสซ์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาสทริสซ์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เด อเดลาร์ชอร์สต์

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ผลงานดิ่งลงเรื่อยๆ เกมล่าสุดก็โดนคู่แข่งถล่มมาแบบขาดลอยถึง 6 ลูกซึ่งสาเหตุหลักก็มาจากการที่พวกเขาขาดผู้เล่นหลักทั้ง เยโรน เวลด์เมท ปราการหลังวัย 30 ปี, โทมัส เวอร์ไฮด์ หัวหอกดาวซัลโวและปิดท้ายที่ เจฟ สแตน กองกลางชาวดัตช์ ทำให้ความหวังในเกมวันนี้จะตกมาอยู่ที่ ปาโก้ ฟาน มัวร์เซล ที่ปกติเล่นเป็นกองกลางจะถูกดันขึ้นมาเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้าแทนโดยมี ยาโรสลาฟ นาฟราติล กับ ปิเอตอร์ ลังเกดิค รับหน้าเป็นปีกคอยช่วยซัพพอร์มในระบบ 4-3-3

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาสทริสซ์ ชนะมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งดูแล้วเกมวันนี้ไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแต่อย่างใดพร้อมใช้ความสดของ โคเอ็น คอสตัน เพลย์เมกเกอร์ในวัยเพียง 19 ปีที่กระทุ้งไปแล้ว 4 ลูกรอสร้างสรรค์เกมเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับหัวหอกตัวเป้าอย่าง แอนโธนี่ย์ ฟาน เดน เฮิร์ก ที่แมตช์ล่าสุดสวมบทพระเอกเหมาคนเดียว 2 เม็ดรอลงล่าตาข่ายตามสูตร

 

ทรรศนะ : ชั่วโมงนี้อย่าตามโกอเฮดอีเกิ้ลโดยเด็ดขาด เพราะพวกเขากำลังเสียความมั่นใจ ยิ่งเกมล่าสุดโดนถล่มเละไม่มีชิ้นดีด้วยแล้วมองว่ายังฟื้นตัวลำบาก วันนี้เปิดบ้านรับมาสทริชท์ที่ฟอร์มกำลังแรง ดูแล้วมีโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บสถิติไม่ชนะต่อไปนั้นมีสูงลิ่ว เชื่อว่าวันนี้ทีมเยือนจะมาสร้างผลงานได้ดีกว่า การที่เรตเปิดมาให้เจ้าบ้านเป็นต่อถึง 0.5 นั้นแทบไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลย อยู่รองลุ้นแล้วสบายใจมากกว่า

 

ราคาบอล : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ