วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : แอตฯ มาดริด -vs- เซลต้า บีโก้ ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตฯ มาดริด -vs- เซลต้า บีโก้

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง :ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตฯ มาดริด เกมล่าสุดบุกพ่ายบาร์ซ่า 0-2 เพราะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่กลางครึ่งแรก เกมนี้ไม่มี โตมัส ปาร์เตย์,โฮเซ่ คิมิเนซ และ ดีเอโก้ กอสต้า ที่ติดโทษแบน โดยรายหลังโดนโทษหนักถึง 8 นัด ขณะที่แข้งแกนหลักหลายรายอย่าง โตมาร์ เลอมาร์,ลูกัส เอร์นานเดซ ก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บ แนวรับต้องเช็กฟิตของ ดีเอโก้ โกดิน กับ สเตฟาน ซาวิช แต่เชื่อว่ารายแรกน่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ โดยอาจได้ยืนคู่กับ เนอูเอน เปเรซ กองหลังดาวรุ่ง แบ็กขวา ฆวนฟราน จะลงมาเป็นตัวจริง ส่วนแบ็กซ้ายใช้ ฟิลิเป้ หลุยส์ แดนกลาง โรดรี้ คุมเกมร่วมกับ ซาอูล ญิเกซ ริมเส้นใช้ โกเก้ กับ บีโตโล่ คู่หน้า กริซมีนน์ ยืนเป็นตัวหลัก ส่วนคู่หูยังต้องเช็กฟิต อัลบาโร่ โมราต้า ที่มีอาการเจ็บข้อเท้า ถ้าลงเล่นไม่ไหว อังเคล กอเรอา จะลงสนามแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ เก็บไปได้ 7 แต้มจากรอบ 3 เกม ยิงรวมกัน 9 ลูก ส่งผลให้สถานะขยับห่างโซนตกชั้น 2 คะแนนแล้ว ขณะที่ความพร้อมนัดนี้ะไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่าง ยาโก้ อาสปาส ที่ติดโทษแบน คู่หน้าจะปรับมาใช้ ริยาด บูเดบูซ ยืนล่าตาข่ายกับ มักซี่ โกเมซ ริมเส้นฝั่งขวาส่ง โฆซาเบด ลงลากเลื้อย ฝั่งซ้ายยังคงเป็น โซเฟียน บูฟัล ในแดนกลางยังคงเป็น สตานิสลาฟ ราบ็อตก้า ยืนตัดเกมร่วมกับ โอกาย โยกูสลู แผงหลัง เนสตอร์ อาเราโฮ ลงเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงกับ กุสตาโว กาบราล ที่ขาดไปก็ยังคงเป็น ดาบิด ยุนก้า แบ็กซ้าย บราอิส เมนเดส มิดฟิลด์ตัวรุกที่แม้จะพ้นโทษแบนแล้วแต่ยังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวน

ทรรศนะ : แอต.มาดริด ยังต้องพยายามชนะเพื่อยึดอันดับ 2 ให้ได้ แต่สภาพทีมถือว่าไม่พร้อมรบนัก การเจอเซลต้าบีโก้ที่ฟอร์มดีขึ้นมาแบบนี้ถือว่าต้องเหนื่อยแน่นอน ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสชนะก็จริงแต่ก็แค่เบียดเท่านั้น

ราคาบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ