วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เอสปันญ่อล -vs- เซลต้า บีโก้ ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล -vs- เซลต้า บีโก้ 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : RCDE สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปันญ่อล ไร้พ่ายติดต่อกันมา 4 เกม (ชนะ 2 เสมอ 2) สถานะออกห่างโซนแดงถึง 10 คะแนน โอกาสอยู่รอดสูงมาก ประกอบกับไม่มีตัวเจ็บ หรือตัวแบนเพิ่มเติม ยกเว้น 4 แข้งเจ็บหน้าเดิมอย่าง ดาบิด โลเปซ, ปาโบล ปิอัตติ, โรเบร์โต้ โรซาเลส และ ฟาคันโด เฟร์เรย์ร่า ทางด้านการจัดทัพ จะยึดเซ็ทเดิมเป็นหลัก นำโดย 3 แนวรุกบอร์ฆ่า อิกเลซิอัส ล่าตาข่ายกับ หวู่ เล่ย โดยมี ออสการ์ เมเลนโด้ เป็นกลางรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ เกมล่าสุดชนะกิโรน่า 2-1 จึงทิ้งห่างโซนแดงห่างเป็น 3 แต้ม ขณะที่ความพร้อมนัดนี้ยังไม่มี บราอิส เมนเดซ และ ดาบิด ฆวนก้า ที่เจ็บต่อเนื่อง รวมถึง โซฟิยาล บูฟาล กองกลางคนสำคัญก็ติดโทษแบน จึงต้องส่ง ริย๊าด บูเดบูอัซ กับ โฆซาเบด โจมตีทางริมเส้น ขณะที่คู่กองหน้ายังคงเป็น ยาโก้ อัสปาส ล่าตาข่ายกับ มักซี่ โกเมซ เหมืนเดิม โดยมี สตานิสลาฟ โลบอทก้า ประสานงานกับ โอคาย โยคูสลู ในระบบ 4-4-2

ทรรศนะ : เอสปันญ่อล ไม่เหลือลุ้นอะไรเท่าไหร่ และพยายามทำผลงานที่เหลือให้ดี เกมนี้ได้เล่นในบ้านย่อมได้เปรียบเสียงเชียร์ แต่เซลต้าบีโก้ตอนนี้กำลังทำผลงานได้แน่นอน โอกาสอยู่รอดเลยมีสูง ทำให้เจ้าบ้านประมาทไม่ได้แน่นอน เชื่อว่าทีมเยือนจะบุกมายื้อผลเสมอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ