วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เลกาเนส -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- แอธเลติก บิลเบา

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส เกมล่าสุดบุกไปแพ้ บียาร์เรอัล 1-2 เป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบ 6 เกม โดยความพร้อมเกมนี้จะไร้ตัวเจ็บ กับ ตัวแบน เหลือแค่รอเช็คความฟิต เรซิโอ้ กับ มิเกล เบสก้า ว่าพร้อมช่วยทีมหรือไม่ ทว่ารายหลังน่าจะถูกเข็นลงช่วยทีมเช่ช่นเดียวกับแกนหลักหน้าเดิมทั้ง ออสการ์ โรดริเกซ จะลงเป็นกลางรุก ปล่อยให้ ซาบิน เมริโน่ ล่าตาข่ายกับ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ในระบบ 3-4-1-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบา แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดโดน เรอัล มาดริด อัดเละ 0-3 ส่งผลให้โอกาสไปลุยยุโรปเหลือน้อยลงทุกที ขณะที่ความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน ราอูล การ์เซีย แข้งแดนกลางที่ติดโทษแบน รวมถึงตัวเจ็บหน้าเดิมทั้ง อันเดร์ กาปา, อิไบ โกเมซ และ ดานี่ การ์เซีย ก็ยังพักรักษาตัวต่อเนื่อง ทั้งนี้บิลเบา น่าจะให้โอกาสตัวหลักหน้าเดิมๆลงแกตัวอีกนัด วาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นหน้าเป้า โดยมี อูไน โลเปซ, อินญิโก้ กอร์โดบา และ อิเกร์ มูเนียอิน ทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : เลกาเนส ค่อนข้างลอยตัว แม้ยังไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ และเล่นในบ้านก็ยังได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ ผลงานในบ้านระยะหลังก็ทำได้ดี ส่วน แอธ.บิลเบา แม้ว่าเกรดบอลจะดีกว่าแต่เกมล่าสุดโดนเรอัลมาดริดอัดยับมา ทำให้เสียกำลังใจไปพอสมควร เกมนี้เรตเปิดแค่เสมอมองว่าน่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : เลกาเนส ต่อ เสมอ
ฟันธง : เลกาเนส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ