วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เกตาเฟ่ Vs บียาร์เรอัล ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกตาเฟ่ Vs บียาร์เรอัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บียาร์เรอัล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Coliseum Alfonso Pérez (Getafe)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มีเฌเน่ ดาโกนัม กองหลังตัวหลักที่ติดโทษอยู่ ส่วนที่วิตอริโน่ อันตูเนส แนวรับอีกรายและ มาร์เกล เบร์การ่า ห้องเครื่องก็ไม่มีชื่อเพราะปัญหาสภาพร่างกาย ส่วนการจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง กองกลางใช้ เนมานย่า มักซิโมวิชและเมาโร อารัมบาร์รี่ เดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะพลาดการใช้งาน มาริโอ กัสปาร์ แบ็คขวาตัวหลักที่ติดโทษแบน ส่วนที่แข้งเดี้ยงยังมีแต่หน้าเก่าอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ และดานิเอเล่ โบเนร่า และ มิเกลย่อน ที่ยังเดี้ยงด้วยกันทั้งหมด ขณะที่การจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า และซานติ กาซอร์ลา ยืนกลางรับคู่ กองหน้าตัวเป้าใช้ เคราร์ด โมเรโน่

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเกตาเฟ่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบียาร์เรอัล และด้านเกตาเฟ่มีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเกมนี้ต้องเดินหน้าเต็มตัวแน่ มีกองเชียร์หนุนหลังด้วย บียาร์เรอัลรอดพ้นการตกชั้นแล้วและไม่มีอะไรต้องลุ้น ทริปนี้มาเยือนแบบไม่มีแรงจูงใจ ต่างกับเกตาเฟ่ที่พลาดไม่ได้ นัดนี้วางเจ้าบ้านดีกว่าน่าจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ :  เกตาเฟ่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เกตาเฟ่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ