วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : อลาเบส Vs คิโรน่า ( 18 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : อลาเบส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส Vs คิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อลาเบส : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิโรน่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio de Mendizorroza (Vitoria-Gasteiz)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อลาเบส 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้มีตัวหลักลงไม่ได้หลายรายอยู่ทั้งตัวแบนอย่างกลาง ดาร์โก้ บราชานัทส์ และตัวเจ็บอย่างแนวรับ กีเยร์โม่ มารีปาน ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพกันเลย โดยที่จะลงนั้นแนวรับให้ ซิโม่ นาบาร์โร่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ บิคตอร์ ลากอร์เดีย ส่วนคู่หน้านั้นก็จะเป็นหน้าที่ของ ดิเอโก้ โลลัน ที่จะล่าสกอร์ร่วมกับ โจนาธาน กัลเลรี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านเกมนี้กิโรน่านั้นก็ไม่ต่างกันกับเจ้าบ้านที่มีทั้งตัวเจ็บและแบน โดยที่กองกลางสำคัญอย่าง บอร์ฆ่า การ์เซีย จะโดนแบนลงไม่ได้ เช่นเดียวกับกองหน้าคนสำคัญ คริสเตียน สตูอานี่ ที่ยังเจ็บ ทำให้งานนี้ที่จะลงนั้นสามประสานแดนหน้าจะเป็น คริสเตียน ปอร์ตู และเซย์ดู ดุมเบีย และโยฮัน โมฮิก้า คอยล่าสกอร์ กลางอย่าง เปเร่ ปอนส์ ที่พร้อมคุมเชิงเช่นเดิม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อลาเบส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ คิโรน่า และอลาเบสล่าสุดนั้นอันดับลอยตัวไปเรียบร้อยซึ่งผลงานที่ผ่านมา 9 เกมหลังคือไม่ชนะใครเลย หนักไปทางเสมอกับแพ้ ส่วนทีมเยือนกิโรน่าล่าสุดนั้นยังมีหวังอยู่เลือนลางในการอยู่รอดลีกสูงสุด ซึ่ง 9 เกมหลังมานั้นก็อนาจของจริง ชนะ 1 แพ้ 8 แนวรับชัดเจนว่าพร้อมเสียประตูทุกนัดจริงๆ และราคาบอลคู่นี้เปิดมาอยู่ที่อลาเบส ต่อ 0/0.5 ด้วยแล้ว กับบอลสามหน้าแบบนี้ขอวัดรองไปแล้วกัน เพราะเจ้าบ้านเองก็ดูจะไม่เอาอะไรแล้วเหมือนกันน่าเสมอแบ่งแต้มกันไป

เรตราคาเปิดที่ :  อลาเบส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ