วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เกตาเฟ่-vs-แอตฯ มาดริด ( 22.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกตาเฟ่-vs-แอตฯ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Coliseum Alfonso P?rez (Getafe)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 และนัดนี้เหมือนนักเตะในเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มแต่อย่างใด จะมีก็แต่ มาร์เกล แบร์การ่า ที่ต้องรอทดสอบความฟิตครั้งสุดท้าย ดังนั้นการจัดทัพพวก ฆอร์เก้ โมลิน่า และ อัลเคล โรดริเกซ น่าจะได้เป็นคู่กองหน้าตามเดิม ส่วนแดนกลางยังมีตัวเด่นอยู่ที่ เนมานย่า มัคซิโมวิช พร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนแผนการเล่นนั้นน่าจะใช้ สี่-สี่-สอง

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนด้านความพร้อมและความฟิตของ สเตฟาน ซาวิช ถึงแม้จะพ้นโทษแบนกลับมาพอดีก็ตาม แต่ที่ขาดไปแน่ๆ คือ บีโตโล่ ซานติอาโก อาริอาส และ นิโกล่า คาลินิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทีม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจเลือกเข็นตัวหลักๆ ลงต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น อองตวน กรีซมันน์ ซาอูล นิเกซ และบวกกับ ดีเอโก้ คอสต้า อีกด้วยเช่นกัน ส่วนแผนการเล่นน่าจะใช้แผนเดียวกัน สี่-สี่-สอง

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ทีมอันดับ9 เกมนี้เป็นฝ่ายต้อนรับ ทีมเยือน แอตฯ มาดริด ทีมอันดับ9 ส่วนทาง แอตฯ มาดริด กลับสะดุดมาหลายนัดแล้วในปีนี้ แถมสภาพร่างกายนักเตะในวันนี้น่าจะดูล้าด้วยเพราะเพิ่งเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาช่วงกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการชนะ โมนาโก ได้นั้นน่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้พวกเขาได้เยอะ และหันมาเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมลีก ยิ่งไปกว่านั้นการเจอกัน หลายปีหลังสุด แอตฯ มาดริด ไม่เคยเสียท่าให้ เกตาเฟ่ เลยทั้งเกมเหย้าและเยือน ดังนั้นวันนี้พวกเขาก็น่าจะอาศัยความเคี่ยวและเบียดเอาชนะไปได้ จึงวัดใจเชียร์ทางทีมเยือนแอตฯ มาดริด ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5
ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ