วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก-vs-แวร์เดอร์ เบรเมน ( 22.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก-vs-แวร์เดอร์ เบรเมน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : WWK Arena (Augsburg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอาก์สบวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 หลังจากจูเลี่ยน ชีเบอร์ ที่หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งรวมไปถึง จี ดอง-วอน ด้วยการขาด อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน ไปทำให้ มิเชล เกรกอริช อาจจะต้องสวมบทกองหน้าจำเป็นในเกมนี้โดยมี คู จา ชอล มาร์โก ริคเตอร์ และ อันเดร ฮาห์น คอยปั้นเกม ส่วนกองหน้าวันนี้จะส่ง ฟาเบียน กีเฟอร์ ลงเฝ้าประตูแทนในเกมนี้ ส่วนกลางรับยังเป็น ดาเนี่ยล เบเยอร์ บวกกับ รานี่ เคดิร่า คุมจังหวะเกมเหมือนเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แวร์เดอร์ เบรเมน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 และจะได้ ยาโรสลาฟ ดร็อบนี่ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งแต่คาดว่า ยีรี พาฟเลนก้า จะยังคงได้รับหน้าที่เฝ้าเสาเช่นเดิมและยังต้องรอเช็คฟิต เซบาสเตียน ลังคัมป์ อาจจะเป็นตัวเลือกอีกทางในแนวรับแดนกลางวันนี้ นูรี ซาฮิน จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ส่วนแนวรุกสามประสานจะใช้งานทางด้าน ยูยะ โอซาโกะ มักซ์ ครูเซ่ และ ไมล็อต ราชิก้า ล่าประตูในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ9 เกมนี้เป็นฝ่ายต้อนรับ ทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ7 และทางทีมเยือนที่เกมนี้ได้ตัวหลักๆที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมหลายราย เกมล่าสุดออกนำก่อนแท้ๆแต่ก็มาโดน เนิร์นแบร์ก ตีเสมอ เอาซะได้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่ยังตามเชียร์ เบรเมน ดีกว่าเจ้าบ้านขาดตัว ฉะนั้นจึงเลือกเชียร์แวร์เดอร์ เบรเมน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ