วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : กรานาด้า-vs-สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ( 23 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : กรานาด้า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรานาด้า-vs-สปอร์ติ้ง กิฆ่อน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กรานาด้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nuevo Los Cármenes (Granada)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: กรานาด้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในส่วนความพร้อมผู้เล่นจะมีปัญหาผู้เล่นรายเดียวคือฟราน ริโก้ กองกลางแต่ไม่ได้ส่งผลอะไรกับทีม แผนการเล่นเกมนี้คาดว่าจะใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าตัวเก่งอาเดรียน รามอส ยังเป็นตัวเลือกแรกมีอันโตนิโอ ปูเอตาส และเฟเด บิโก้ และมอนโตโร่ ในการเดินเกมของนัดนี้อีกเช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: สปอร์ติ้ง กิฆ่อน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพทีมก่อนลงสนามไม่มีตัวเจ็บแต่มีผู้เล่นติดโทษอยู่อย่างโมลิเนโร่ กองหลังตัวเก่งไม่มีชื่อในเกมนี้จึงทำให้ต้องมีการปรับเอาฆวน โรดริเกซ ลงมาเล่นแทน แต่ตัวรุกจัดเต็มทั้งอูรอส ดูร์เดวิช และนาโช่ เมนเดซ และคาร์ลอส การ์โมน่า มาครบทั้งหมดในเกมนี้

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านกรานาด้า ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสปอร์ติ้ง กิฆ่อน ทีมอันดับ14 เช่นกัน และสำหรับทีมเยือน จาก2เกมหลังก็แพ้รวด ส่วนที่กรานาด้า อาจจะมีเสมอเยอะไปบ้าง แต่เกมในบ้านพวกเขาแกร่งมาก 5เกมหลังชนะ4 เสมอ1 และกำลังก็พร้อมรบ สถิติเจอกันล่าสุดก็เป็นกรานาด้า ที่สามารถเอาชนะไป แต่สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ตอนนี้ไม่ดีแย่อีกด้วย เกมนี้เสร็จเจ้าบ้านชัวร์เลือกเชียร์กรานาด้า ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : กรานาด้า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : กรานาด้า ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ