วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอร์แลงส์-vs-แบรสต์ ( 23 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แบรสต์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอร์แลงส์-vs-แบรสต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอร์แลงส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรสต์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Source (Orléans)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โอร์แลงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในส่วนตัวหลักที่ได้พักไปเยอะในเกมบอลถ้วย วันนี้ตัวที่พักๆ ะได้กลับมาลงเล่นตามเดิมแน่นอน ส่วนแดนกลางจะมีโจเซฟ โลปี้ และโยอันน์ เดมองซี่ และกับดูเรล อาวูนู ได้ยืนเป็นคุมและคอยทำลายเกมคู่แข่ง ส่วนกองหน้าจะขาดแค่คนเดียวอย่างจอร์แดน เทลล์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: แบรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านผลงานนั้นถือว่าดูดีมาก และจึงไม่มีความจำเป็นใดๆที่เปลี่ยนแปลงการจัดนักเตะส่วนกองหน้ามีตัวหลักอย่างแกตัน ชาร์บองนิเย่ร์ ที่ฟอร์มกำลังดีและยังมีตัวทำเกมที่จัดแน่นอย่างมาธิอัส อูเตรต์อีกต่างหากส่วนแดนกลางมีตัวหลักสำคัญอยู่ที่เจสซี่ พี ที่พร้อมลุยเช่นกัน

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านโอร์แลงส์ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบรสต์ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และทีมโอร์แลงส์ ถึงแม้จะชนะในเกมบอลถ้วยมาได้ก็จริงแต่นั่นคือการเจอกับทีมโนเนมจากลีกล่าง ส่วนฟอร์มในลีกถือว่ากำลังแย่ จากที่แพ้มา2เกมติด แต่กลับยิงใครไม่ได้เลย และนัดนี้ถึงจะเล่นในบ้านแต่ดูแล้วคงรอดยาก เพราะแบรสต์ ตอนนี้ฟอร์มกำลังเยี่ยมเลยโยิ่งเฉพาะเกมรุก ดูแล้ววันนี้เจ้าบ้านไม่ได้เหนือกว่าสักนิด จึงเลือกเชียร์ทางฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : แบรสต์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แบรสต์ ชนะ 2-0 By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ