วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา 2 สเปน : มาลาก้า(4) -vs- กาดิซ (6) ( 14 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา 2 สเปน

ราคาต่อรอง : มาลาก้า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาลาก้า(4) -vs- กาดิซ (6)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาลาก้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาดิซ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มาลาก้า กลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งหลังจากออกทะเลไป 2 นัด อันดับตอนนี้รั้งอยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วนความพร้อมก่อนเกม ลุยส์ เอร์นานเดซ กองหลัง, อาเดรียน กองกลางและ แจ็ค ฮาร์เปอร์ ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน คาดว่ากุนซือ ฆวน มุนญิซ จะปรับเอา กุสตาโว่ บลังโก้,อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่ และ ฆาบี ออนติเบรอส ลงมาเสียบแทน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาดิช 5 นัดหลังเก็บชัยได้ถึง 4 นัด เรียกว่าผลงานกำลังไปได้สวย อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีปัญหาไม่มาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ แซร์วานโด ซานเชซ กองหลังรายเดียวที่เดี้ยงยาวเท่านั้น ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 หน้าเป้า เดยาน เลกิช พร้อมประจำการ แดนกลาง ฆอน การ์ริโด้ กับ มานู บาเยโฆ่ พร้อมประสานเดินเกม8 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 ได้ 9 เสีย 8

ทรรศนะ : มาลาก้าผลงานในบ้านถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ เมื่อชนะมารวดก่อนมาสะดุดในเกมล่าสุดนี่เอง ส่วนทีมเยือนก็ไม่ธรรมดาเมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครมาติดต่อกันยาวนานถึง 8 นัดติด แถมเป็นการชนะ 7 นัดรวดด้วย เรียกว่าหากเทียบกันก็สูสีมีดีหันทั้งคู่ แต่โดยรวมจะชอบกาดิชมากกว่าเพราะอย่างน้อยก็ผลงานทั้งเหย้าทั้งเยือนคงที่เสมอกัน ต่างจากเจ้าบ้านที่สะดุดเป็นแล้วและคาดว่าจะสะดุดต่อเนื่องอีอย่างน้อยก็นัดนี้แหละ

เรตราคาเปิดที่ : มาลาก้า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ