วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก : ชาร์เลอรัว (7) -vs- เกนท์ (6) ( 14 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเบลเยี่ยมโปรลีก

ราคาต่อรอง : KAA เก้นท์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาร์เลอรัว (7) -vs- เกนท์ (6)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาร์เลอรัว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกนท์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด ดู ปายส์ เดอ ชาร์เลอรัว

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซาเลอร์รัว นัดก่อนสามารถบุกยันเจ๊า อันเดอร์เลชท์ 1-1 เก็บหนึ่งแต้มสำคัญกลับออกมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไม่มีชื่อของ ฆาบี มาร์ตอส กองหลังชาวสเปนที่เดี้ยงอยู่เดิม และน่าจะกลับมาได้ช่วงปลายเดือนธันวาคม ส่วนพวกตัวท็อปอย่าง คริสเตียน เบนาเวนเต้ ตัวรุกเลือดเปรู, มาร์โก อิไลมาฮาริตรา จอมทัพเลือดน้ำหอมและ สเตอร์จอส มารินอส แบ็คขวาฟอร์มแจ่มจากแดนเทพนิยาย ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เก้นท์ โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ด้วยการเก็บชัยสองนัดซ้อนในสองรายการ ซึ่งล่าสุดสามารถเปิดรังเชือด ยูเปน 2-0 สำหรับสภาพความพร้อมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จอร์จี้ ควิลิตายา ดาวยิงซูเปอร์ซับชาวจอร์เจีย ที่เดี้ยงอยู่เดิม ส่วนในรายของ เรนาโต้ เนโต้ กองกลางบราซิเลี่ยนวัย 27 ปี ต้องรอเช็คฟิตเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ขณะที่พวกตัวความหวังอย่าง โรมัน ยาเรมชุค ดาวยิงสูงสุดของทีม, ซิกูร์ด รอดเต็ด กองหลังชาวนอร์เวย์กับ สตัลล์โลน ลิมบ็อมเบ้ ตัวรุกผิวสีฟอร์มแรง ฟิตสมบูรณ์เตรียมลงช่วยทีมทั้งหมด

ทรรศนะ : ผลงานและอันดับไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ และคู่นี้เก้นน์ยามบุกเยือนถิ่นชาเลอรัวไม่ค่อยได้ผลงานที่ดีกลับออกไป เรตเปิดมาแค่เสมอ ยังซื้อใจเจ้าบ้านได้อยู่ พวกเขาชนะเกมในบ้านมา 5 นัดติดแล้ว และเกมนี้มีสิทธิ์ที่จะทำสถิติชนะออกไปเรื่อยๆ เพราะเกนน์ยามเยือนก็ไม่ใช่ว่าจะดีเท่าไหร่

เรตราคาเปิดที่ : KAA เก้นท์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ชาเลอรัว ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ