วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- อลาเบส ( 03 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- อลาเบส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส  : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : : ซานดิอาโก้ เบนาเบว

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องในทุกรายการ ตอนนี้ก็เป็น 4 นัดติดเข้าแล้ว โดยผลงานล่าสุดสามารถผ่านเข้ารอบบอลถ้วยด้วยการบุกไปชนะ กิโรน่า 3-1 แต่เกมนี้งานงอกเลยในแนวรับที่จะไม่มี ดาเนี่ยล การ์บาฆัล กับ ราฟาแอล วาราน ที่มาโดนแบนไปทำให้ต้องปรับเลยจุดนี้ โดยแผงหลังที่ลงนั้นจัด อัลวาโร่ โอดริโอโซล่า, เซร์กิโอ รามอส, นาโช่, เซร์คิโอ เรกียอน กลางมีจอมทัพ ลูก้า โมดริช ปั้นเกม ส่วนแนวรุกก็จัดเต็มทั้ง มาร์โก้ อาเซนซิโอ้, คาริม เบนเซม่า และแกเรธ เบล

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส หลุดฟอร์มไปไกลเมื่อ 3 นัดหลังยังไม่พบกับชัยชนะ โดยเป็นการพ่ายแพ้ 2 นัดติดอีกด้วย แถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลยทั้งสองนัด สภาพทีมเกมนี้ยังคงไม่มีตัวรุกอย่าง ทาคาชิ อินูอิ ชาวญี่ปุ่นที่กำลังบินกลับจากเอเชี่ยนคัพ ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมและเป็นชุดใหญ่ทั้งหมดนำโดยผู้รักษาประตู เฟร์นานโด ปาเชโก้ หลังใช้ กีเญร์โม่ มาริปัน ยืนเซ็นเตอร์คู่ บิคตอร์ ลากูอาร์ดิอา และแดนหน้าก็เป็นหน้าที่ของ บอร์ฆ่า บาสตอน ที่ล่าตาข่ายกับ โจนาธาน กาเญรี่ ที่ทำไป 4 ประตู 2 แอสซิสต์คนเดียว

 

ทรรศนะ : ราชันชุดขาวกำลังเร่งผลงานเพื่อทำอันดับไล่ล่าบาร์เซโลน่าอยู่และเมื่อคืนเมื่อคู่แข่งพลาดจึงเป็นโอกาสอันดีที่จะมุ่งหวังเก็บ 3 แต้มในวันนี้ให้ได้โดยเจอคู่แข่งอย่างอลาเบสที่กำลังหลุดฟอร์มไปพอดี จึงไม่ใช่งานยากนักที่จะทำได้ตามเป้าหมาย คู่นี้เชื่อว่าเรอัลมาดริดจะขย้ำคู่แข่งแบบขาดลอย

 

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 95%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ