วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี : เจนัว -vs- ซัสซูโอโล่ ( 03 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว -vs- ซัสซูโอโล่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสซูโอโล่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ลุยจิ แฟร์ราริส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจนัว สามารถบุกไปเอาชนะ เอ็มโปลีได้ถึงถิ่นในนัดล่าสุดด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนเกมวันนี้มีปัญหาการจัดทัพก่อนเกมหลายรายแต่ที่กระทบต่อการจัด 11 ตัวจริงเห็นจะมีแค่ ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค ห้องเครื่องตัวหลักซึ่ง ลูกัส แลราเจอร์ น่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทแทนที่โดยจะเล่นร่วมกับ อิวาน ราโดวาโนวิช ขณะที่ มิเกล เวโลโซ่ จะถูกถอดออกไป แนวรุก อันโตนิโอ ซานาเบรีย จะรับบทหน้าเป้า ระบบการเล่นใช้ 4-2-3-1

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัสซูโอโล่ เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ กายารี่ 3-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 2 นัดติด แบบไม่เสียประตูให้คู่แข่งเลยด้วย สภาพทีมเกมนี้ยังคงไร้เงา มาร์ลอน แบ็กขวาและ ฟรานเชสโก้ มายาเนลลี่ ห้องเครื่องอะไหล่ชั้นดีที่เจ็บ การจัดทัพเกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบการเล่น 4-3-3 ปอล ลิรอล่า ยังประจำการแบ็กขวาเหมือนเดิม แดนกลาง อัลเฟร็ด ดันแคน ยังเป็นห้องเครื่องกำลังสำคัญ สามกองหน้า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, คูม่า บาบาก้าร์ และ ฟิลิปห์ ดูริซิซ จะเป็นสามประสานในการเจาะตาข่าย

 

ทรรศนะ : คว้าชัยชนะในเกมล่าสุดมาได้ทั้งคู่ เป็นการหยุดผลงานที่ย่ำแย่เอาไว้ด้วยกัน ทำให้การเจอกันในวันนี้ถือว่าสูสีกันมากทั้งผลงานและอันดับตารางคะแนน เจนัวได้เปรียบกว่าเพราะได้เล่นในบ้าน แต่ซัสซูโอโล่ก็เหนียวแน่นมากเช่นกัน 2 นัดหลังสามารถรักษาคลีนชีดไว้ได้ด้วย มองว่าคู่นี้ถ้าจะมีการแบ่งแต้มกันถือว่าแฟร์ที่สุด เพราะฉะนั้นใครต่อมาก็อยู่รองกันไป

 

ราคาบอล : เจนัว ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ