วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 10 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย  -vs- เรอัล โซเซียดาด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เมสตาย่า สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย อยู่ในช่วงเวลาที่ดีเมื่อทำผลงานได้ดีทั้งบอลถ้วยและในลีกล่าสุดสามารถบุกเสมอบาร์ซ่า มา 2-2 สภาพทีมเกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้อย่างแนวรับ มุคตาร์ เดียกาบี้ โดยนอกนั้นรวมๆก็ยังพร้อมมีนายทวาร เนโต้ เฝ้าเสา แนวรับ กาเบรียล เปาลิสต้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ เอเซเกล การาย กลางมีจอมทัพอย่าง ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ คุมเกมและกองหน้านั้นจะเป็นหน้าที่ของ ซานติ มิน่า ที่จะคอยจบสกอร์ร่วม เควิน กาเมโร่

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานได้ดีขึ้นเช่นกัน เมื่อสามารถเก็บได้ 8 แต้มใน 4 นัด แบบไม่แพ้ด้วย สภาพทีมนัดนี้ทีมก็ต้องมาปรับบ้างเหมือนกันกับในส่วนที่นักเตะนั้นเดี้ยงไป แต่นอกนั้นส่วนที่ลงก็ยังพร้อมมีแนวรุกสามประสาน อัดนาน ยานาไซจ์, วิลเลี่ยน โชเซ่, มิเกล โอยาร์ซาบัล ส่วนกลางก็มี อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ตัดเกมและแนวรับก็ให้ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ราอูล นาบาส

 

ทรรศนะ : ถ้าวัดกันถึงเรื่องความร้อนแรง บาเลนเซียดีกว่าเห็นๆ ผลงานช่วงหลังกำลังไปได้สวย สามารถต่อกรกับทุกทีมได้อย่างสูสี ไม่เว้นแม้แต่บาร์ซ่าก็ยังบุกไปแบ่งแต้มได้เลย จึงเป็นงานยากทีเดียวของโซเซียดาดในเกมนี้ว่าจะวางแผนรับมือยังไง มองว่าด้วยเกมรุกที่กำลังทรงประสิทธิภาพจะทำให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้สำร็จ

 

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ