วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- เซบีย่า ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- เซบีย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล  : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล บุกชนะ ลิสบอน มาได้ 1-0 ในเกมยูโรป้าลีก แต่ผลงานในลีกไม่ชนะใครมา 10 เกมติดต่อกัน ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้เต็มร้อย นอกเสียจากแข้งเจ็บหน้าเก่าอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ ที่หายหน้าไปนานแล้ว จึงคาดว่าเจ้าบ้านจะเลือกใช้งานนักเตะจากเกมยูโรป้า ลีก เป็นหลัก วาง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, ซานติ กาซอร์ล่า และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ประสานงานตรงกลาง ปล่อยให้ คาร์ล เอกัมบี้ และ เกราร์ด โมเรโน่ ลงล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า บุกชนะลาซิโอ 1-0 ในเกมยูโรป้าลีกเช่นกัน สภาพทีมเกมนี้ไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่มเติมเข้ามานอกจากหน้าเดิมอย่าง โนลิโต้ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วทว่าแดนกลางจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอแวร์ บาเนก้า ซึ่งติดโทษแบน จึงเป็นโอกาสของ โรเก้ เมซ่า ที่จะลงทำหน้าที่แทน ประสานงานกับ ฟรานโก้ บาซเกซ และ เซร์คิโอ เอสคูเดโร่ ขณะที่แดนหน้าจะสลับมาใช้งาน มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ จับคู่กับ อันเดร ซิลวา พร้อมกับพัก วิสซาม เบน เยแดร์ ในระบบ 3-4-1-2

 

ทรรศนะ : บียาร์เรอัลถึงแม้จะได้ปลดล็อกกับชัยชนะครั้งแรกในรอบหลายเดือนมาในเกมบอลถ้วย ยูโรป้า แต่ก็เอามาเปรียบเทียบกับในลีกไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่ทีมระดับกลางๆของสเปน หากดิ้นรนหนีตายแล้วถ้าได้ผลถ้วยยุโรปกลับมาดี มักจะไปไม่รอดในเกมลีก เกมนี้ก็น่าเช่นกัน ต้องไม่ลืมว่าผู้มาเยือนนั้นคือเซบีย่า แม้ผลงานจะตกลงไปบ้าง แต่หากวันไหนเข้าฟอร์มแล้วก็ประมาทพวกเขาไม่ได้เลย เรตเปิดมาที่ราคาเสมอแบบนี้ เชื่อว่าน่าอยู่เชียร์ทีมเยือนมากกว่า

 

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ เสมอ
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ