วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : สปอล -vs- ฟิออเรนติน่า( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอล -vs- ฟิออเรนติน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอล เกมล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ อตาลันต้า 1-2 เกมนี้จะไม่มี ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ กองกลางมากประสบการณ์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนดทำให้ มีร์โก้ วัลดิฟิออรี่ แข้งสำรองในวัย 32 ปีจะได้ลงทำหน้าที่แทน และจะได้ โมฮาเหม็ด ฟารส วิงแบ็กทางฝั่งซ้ายพ้นโทษแบนกลับมาประจำตำแหน่งเดิม ในขณะที่ตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาให้กวนใจพร้อมส่ง อัลแบร์โต้ ปาลอสชี่ และ อันเดรีย เพตาญ่า สองดาวยิงอิตาเลี่ยนที่กระทุ้งรวมกันไป 10 เม็ดรอเป็นทีเด็ด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า ไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามจะได้ตัว นิโคล่า มิเลนโควิช ปราการหลังตัวเก่งกับ มาร์โก เบนาสซี่ กองกลางคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงทันที ส่วนตัวเจ็บเพิ่มคือ เกร์มัน เปซเซลล่า แนวรับตัวเก่งอีกรายน่าจะพลาดลงสนามแน่นอนแล้วส่งผลให้ วิตอร์ ฮูโก้ จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ในขณะที่ผังเกมรุกยังเป็นหน้าที่ของ เฟเดริโก้ เคียซ่า, เควิน มิรัลลาส และ หลุยส์ มูเรียล ในระบบเน้นบุกอย่าง 4-3-3 นั่นเอง

 

ทรรศนะ : แม้ว่าฟิออจะไม่แพ้ใครมานาน แต่ผลงานส่วนใหญ่ยามเยือนก็หนักไปทางเสมอ ส่วน สปอลเองก็เล่นได้ดีขึ้น และไม่แพ้เกมในบ้านมานานเช่นกัน เนื่องจากเรตเปิดให้ทีมเยือนมาต่อ ปป นั้นน่ารองเจ้าบ้านอย่างยิ่ง แม้เกรดบอลฟิออจะดีกว่า แต่ยามเยือนก็ไม่ค่อยแสดงศักยภาพให้เห็นสักเท่าไหร่ โดยในฤดูกาลนี้เก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น เกมนี้มองว่าทั้งค่น่าจะเสมอแบ่งแต้มกันมากกว่า

 

ราคาบอล :ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง :เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ