วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แร็งส์-vs-แรนส์ ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แร็งส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์-vs-แรนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Auguste-Delaune II (Reims)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดมุสซ่า ดูมเบีย และ ชิสแล็ง โกน็อง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกันต้องรอเช็ค ปาโบล ด้วยว่าจะลงมาเฝ้าหลังบ้านได้ไหม ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรโดยแดนกลางจะมี ทริสตอง ดินโญเม่ และเรมี่ อูแด็ง และ มาติเยอ คาฟาโร ส่วนแดนหน้าจะเป็น ซุค ฮยุนจุน ลงล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะยังไม่สามารถใช้งานพวกหน้าเดิมๆ ซึ่งได้แก่พวกลูโดวิช บาล และโรแมง ด็องเซ่ และอับดุลลาย ดิอัลโล่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่มีอีกรายที่เจ็บเพิ่มไปนั่นคือจอร์แดน ซีบัตชู ดังนั้นวันนี้ในตำแหน่งแนวรุกจะเป็นเอ็มบาย เนียง ยืนเป็นหน้าเป้ายังมีแบนจาแมง บูริโชด์ กับฮาเต็ม เบน อาร์กฟา

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแร็งส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแรนส์ และแร็งส์ ก็เป็นน้องใหม่ที่สร้างเซอร์ไพรส์ได้มากใช้ได้โดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวแน่นและรัดกุม รวมไปถึงจังหวะการจบประตูถึงแม้จะไม่เยอะแต่ก็ใช้ไม่เปลือง เผลอๆ ทีเด็ดบอล มองว่าวันนี้เจ้าถิ่นอาจจะเป็นฝ่ายชนะก็ได้ เพราะ แรนส์ เพิ่งใช้แรงมาเยอะมากในเกม ยูโรป้า ลีก แถมวันนี้ยังต้องออกไปเยือนอีก เมื่อราคาเปิดมาแบบนี้ให้วัดเชียร์ไปที่เจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : แร็งส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แร็งส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ