วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน-vs-ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน-vs-ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะล่าสุดได้ โรแม็ง ฮามูม่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว นอกนั้นจะมีก็แต่ ลัวส์ ดิโอนี่ ที่ต้องเช็คฟิตว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ แต่ถ้าลงไม่ได้จะเป็น โรแบร์ต เบริช ที่ได้ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ วาห์บี คาห์ซรี่ โดยมี เรมี่ กาเบลล่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านความพร้อมยังต้องรอเช็คฟิตโธมัส เมอนิเย่ร์ กับ มาร์โก แวร์รัตติ ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ แต่ตัวที่ขาดไปแน่ๆ ก็คือ เนย์มาร์ และเอดินสัน คาวานี่ ดังนั้นในแผงแนวรุกวันนี้จะมี คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นตัวความหวังพร้อมได้กำลังร่วมกับ เอริค ชูโปโมติง และ มุสซ่า ดิยาบี้ ส่วนแดนกลางมีจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ4 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมอันดับ1 และทีมเยือนสามารถบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ 2-0 ถึงแม้จะได้กำลังเต็มเปี่ยม แต่สภาพร่างกายนักเตะก็ค่อนข้างล้า วันนี้ตามคาดคือมีการโรเตชั่นเยอะมาก แถมยังไปเยือน แซงต์ เอเตียน ที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งมากๆ อีกทั้งยังมีสภาพทีมด้วย ดูแล้วไม่ง่ายที่แชมป์เก่าจะบุกไปเก็บ 3แต้มได้ที่นี่ บวกกับราคาก็เปิดมาสูงด้วย เลือกเชียร์ไปที่เจ้าบ้านดีกว่าเชื่อว่าไม่น่าแพ้ขาดครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1/1.5
ฟันธง : รอง แซงต์ เอเตียน แพ้ 1-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ