วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก-vs-โอลิมปิก ลียง ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก-vs-โอลิมปิก ลียง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง: ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เจ้าบ้านยังต้องปวดหัวกับบรรดาแข้งที่ลงไม่ได้หลายรายทั้งเจ็บและแบน ซึ่งกับส่วนที่จะลงนั้นยังมีผู้รักษาประตู ดานิเยล ซูบาซิช เฝ้าเสา แนวรับมี คามิล กลิค ยืนเซ็นเตอร์คู่ เบอนัวต์ มูกินายี่ กลางมี เชส ฟาเบรกาส คุมเชิง และดาวยิงนั้นยังเป็น ราดาเมล ฟัลเกา ล่าตาข่ายเหมือนเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านตัวเจ็บนั้นที่มีก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ แต่ในส่วนที่จะลงสนามก็ยังไม่ปรับทัพมากมายเพราะดูแล้วยังลงตัว หน้าเป้าจัด มูสซ่า เดมเบเล่ ล่าตาข่ายพร้อมมีจอมทัพอย่าง นาบิล เฟคีร์ เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ให้ทีม กับมีปีกอย่าง เมมฟิส เดปาย เล่นทางซ้ายลากเลื้อย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โมนาโก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โอลิมปิก ลียง และมาที่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ของลีกเอิงคู่นี้เดือดเห็นๆ โดยเจ้าบ้านโมนาโก 3 เกมหลังมาดูดีขึ้นมาก แต่มองไปที่อันดับแล้วบอกเลยยังแย่เพราะอยู่ห่างโซนแดงไปเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ต่างจากทีมเยือนลียงที่ทีมดูกำลังมั่นใจหลังในแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอกับยอดทีมอย่างบาร์ซ่ามา และในลีกก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้นำของลีก กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมา ปป ด้วยแล้วเชื่อว่าไม่ง่ายสำหรับทั้งคู่ มุมเสมอนั้นมีเลยยังไงแล้วน่าวัดรองไป เชียร์เจ้าถิ่นละกันคู่นี้

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ