วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โซโชซ์-vs-น็องซี่ ( 01 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โซโชซ์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โซโชซ์-vs-น็องซี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โซโชซ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องซี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Auguste-Bonal (Montbéliard)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โซโชซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสถานการณ์ค่อนข้างลำบากไม่ว่าจะสับเปลี่ยนระบบยังไงก็ดูไม่ดีขึ้น ตามการคาดการณ์วันนี้อาจสับให้ นานโด การ์เซีย ลงมาเดินเกมบุกบ้างพร้อมผนึกกำลังร่วมกับ ฌองโด ฟุชส์ โดยมี อับดุลลาย ซาเน่ เป็นหัวหอกตัวเป้า ถัดมาที่แดนกลาง เอลิชา โอวูซู จะทำหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานชนะมาในเกมล่าสุดดังนั้นการจัดทัพน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก โดย วินนี่ ตริบูเลต์ ฮีโร่ในเกมก่อนน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนกลาง พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ แว็งซ็องต์ มาร์เค็ตติ และ อามิเน่ บาสซี่ ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเป็นหน้าที่ของ มาลาลี่ เดมเบเล่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโซโชซ์ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมน็องซี่ ทีมอันดับ18 เช่นกัน และสำหรับโซโชซ์ พึ่งโดน เกววีลย์ อูแอส บุกมาชนะถึงรัง 0-1 ในเกมลีกล่าสุด ซึ่งเป็นการหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 5 เกม แต่อย่างไรก็ตามเมื่อวัดกับทีมเยือน น็องซี่ ที่กำลังออกทะเลอยู่ ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกม ก็คงจะดูดีกว่าเยอะ นัดที่แล้วอาจจะชะล่าใจไปหน่อย เชื่อว่าเกมนี้น่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้งต่อหน้าแฟนๆ ราคาบอล โซโชซ์ ต่อ 0.25 ทีเด็ดบอลแนะนำ ต่อ โซโชซ์ ไปดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โซโชซ์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โซโชซ์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ