วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอแซร์-vs-ทรัวส์ ( 01 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอแซร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอแซร์-vs-ทรัวส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอแซร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรัวส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade de l’Abbé Deschamps (Auxerre)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โอแซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในนัดนี้จะได้ตัว รูเบน อากีร่า แบ็คขวาตัวหลักสลัดอการบาดเจ็บกลับมาประจำการทางฝั่งขวาในเกมนี้ได้ ในขณะที่ ลูโดวิช โอบราเนียกมิดฟิลด์ชาวโปแลนด์อาการยัง 50/50 ต้องเช็คความฟอร์มก่อนใส่ชื่ออีกครั้ง ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่ได้ลงสนามจากเกมบุกไปชนะ นีมส์ 1-0 ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรัวส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมนี้น่าจะมีข่าวดีเมื่อ อดามา เดี๊ยกนี่ ดาวยิงสูงสุดของทีมสลัดอาการบาดเจ็บน่าจะผ่านการทำสอบความฟิตกลับมาลงสนามในเกมนี้ได้ แต่ 3 ผู้เล่นตัวหลักที่เหลือทั้ง โจนาธาน ทินฮาน และแซมมวล แกรนเซอร์และ ชาร์ล ตราโอเล่ ไม่น่าจะสมบูรณ์พอลงสนามในเกมนี้ได้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โอแซร์ ทีมอันดับ12 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทรัวส์ ทีมอันดับ6 และเจ้าบ้าน โอแซร์ ผลงานโบแดงสุดๆหลังจากไม่แพ้ใครมาตลอด 4 เกมหลังทำให้สถานการณ์หนีตกชั้นของพวกเขาค่อนข้างสดใสไม่ต้องหล่นชั้นแทบจะ 100% ทำให้เกมนี้ความมุ่งมั่นทางทีมเยือนอย่าง ทรัวส์ น่าจะมีมากกว่าเพราะพวกเขายังได้ลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นลีกเอิงอยู่หากบุกมาเก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดนี้ จากราคาเสมอแนะนำให้วาง ทรัวส์ ไปดีกว่าเต็มที่ไม่น่าแพ้

เรตราคาเปิดที่ : โอแซร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ทรัวส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ