วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ : นอร์ทแธมป์ตัน-vs-นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ( 12 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ

ราคาต่อรอง : นอร์ทแธมป์ตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์ทแธมป์ตัน-vs-นิวพอร์ต เคาน์ตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอร์ทแธมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้: ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Sixfields Stadium (Northampton, East Midlands)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นอร์ทแธมป์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในส่วนความพร้อมล่าสุดยังต้องมาเสียแมตต์ ครู๊กส์ กับจอห์นโจ โอทูล ที่ติดโทษทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้คาดว่าคู่หน้ายังคงใช้งานคริส ลอง กับเควิน ฟาน วีน ล่าประตูเช่นเดิม มีซัม โฟลีย์ จอมทัพของทีมกับแมตต์ ไกรมส์ คอยทำเกมช่วย และการเล่นจะใช้แผน สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนักเตะอย่างจอสส์ ลาบาดี้ ที่จะกลับมาหลังมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ส่วนตัวเจ็บที่ลงสนามไม่ได้แน่นอนคือซิด เนลสัน กองหลังที่บาดเจ็บในเกมเดียวกัน และในเกมนี้พวกเขายังยึดแผนเก่ง สาม-ห้า-สอง พร้อมกับรรดาแกนหลักอย่างไรอัน เบิร์ด กับอเล็กซ์ ซามูเอล เป็นคู่หัวหอก ยังมีฌอน ริกก์ และแดน บัตเลอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน นอร์ทแธมป์ตัน ทีมอันดับ14 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมอันดับ12 และนอร์ทแธมป์ตัน เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนนิวพอร์ต เคาน์ตี้ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านนอร์ทแธมป์ตัน ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  นอร์ทแธมป์ตัน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นอร์ทแธมป์ตัน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ