วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ : ทรานเมียร์ โรเวอร์-vs-กริมสบี้ ทาวน์ ( 12 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ทรานเมียร์ โรเวอร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทรานเมียร์ โรเวอร์-vs-กริมสบี้ ทาวน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ทรานเมียร์ โรเวอร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กริมสบี้ ทาวน์: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Prenton Park (Birkenhead, Merseyside)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมวันนี้หลังเพิ่งเสียจอร์แดน ฮูกิลล์ ที่เพิ่งหมดสัญญายืมตัวและเช่นเดียวกันพวกเขาก็ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์คัส โฮลเนสส์ กับโคล สต็อคตัน และร็อบ เทย์เลอร์ และจาสัน คูมาส ที่ล้วนแต่ยังคงมีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวกันต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : กริมสบี้ ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บก็มีแค่ ร็อบ เคียร์มัน กองหลังไอริชเพียงรายเดียวซึ่งไม่มีผลกระทบอะไร ส่วนตัวทีเด็ดในเกมนี้ทั้ง ไซม่อน ค็อกซ์ ที่กดไปแล้ว 6 ประตูและ ท็อม ฮอปเปอร์ ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านทรานเมียร์ โรเวอร์ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกริมสบี้ ทาวน์ ทีมอันดับ15 เช่นกัน และสำหรับทีมเยือน เกมนี้เหมือนโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับเจ้าบ้านทรานเมียร์ โรเวอร์ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทรานเมียร์ โรเวอร์ ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ส่วนราคาบอล เปิดมาให้ทรานเมียร์ โรเวอร์ ต่อ 0.5/1 แบบนี้และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าไม่แพงด้วยซ้ำ ยังไงเกมนี้ก็เลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านทรานเมียร์ โรเวอร์ ไปเลยไม่มีผิดหวังครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ทรานเมียร์ โรเวอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ทรานเมียร์ โรเวอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ