วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์-vs-แรนส์ ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์-vs-แรนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Matmut-Atlantique (Bordeaux)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่เพียง อิกอร์ เลฟซุค และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส เท่านั้นเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพ โอตาวิโอ จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกมี จิมม่ บริยองด์ เป็นตัวล่าสกอร์ โดยมี ซามูเอล กาลู และ ฟร็องซัวส์ กามาโน่ เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน :  แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้มีปัญหาตัวเจ็บในระดับหนึ่งเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น อับดุลลาย ดิอัลโล่ และลูโดวิช บลาล และโรแมง ด็องเซ่ และยาค็อบ โยฮันส์สัน และ เอร์ดอง ซีบาตเชอ ส่วนการจัดทัพน่าจะมีการโรเตชั่นบ้างเพราะเพิ่งทำศึก ยูโรป้า ลีก มา โดยตัวที่คาดว่าได้ลงแน่ๆ น่าจะมี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และเบนฌาแม็ง อองเดร และ อาเดรียน อูนู

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบอร์กโดซ์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนแรนส์ และถ้าวัดกันเรื่องฟอร์มการเล่นจะเห็นได้ชัดว่า แรนส์ ดีกว่าจริงๆ ทว่ามันนี้ต้องบุกมาเยือนในสภาพที่ล้าและมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน ส่วน บอร์กโดซ์ ก็ไม่ใช่ทีมด้อยกว่าแต่อย่างใด แถมสถิติในบ้านก็ถือว่าใช้ได้เลย เมื่อดูจากเรตที่เปิดมาดูแล้วน่าอิงไปที่เจ้าถิ่น

เรตราคาเปิดที่ :  เสมอ
ฟันธง : บอร์กโดซ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ