วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : AZ อัลค์มาร์-vs-อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์-vs-อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม: ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  AFAS Stadion (Alkmaar)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 หมดสิทธิ์ใช้งาน แคลวิน สเตงส์ และมาร์โก เวยิโนวิช และ เจเรมี เฮลเมอร์ เนื่องจากบาดเจ็บคาดว่าจะส่ง โยริส วาน โอเวอร์รีม กับ กูส์ ทิล ลงแทนในเกมนี้โดยมี อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ คอยปั้นเกมสนับสนุนอีกแรงส่วนหน้าเป้ายังคงใช้งาน เวอร์สฮอร์สท เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ5 จะไม่มี ดาเล่ย์ ซิงค์กราเฟ่น และแฟร้งกี้ เดอ ย็อง และนิค เฟียร์เกเฟอร์ และวาชลาฟ แชร์นี่ และ คาเรล ไอติง สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่ นิโกลัส ตาญาฟีโก้ กับ เซียม เดอ ย็อง ติดโทษแบน ด้าน ราสมุส คริสเตนเซ่น กองหลังชาวเดนส์จะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้สามแนวรุกจะใช้งาน ดาวิด เนเรส และคาสเปอร์ โดลเบิร์ก และ จัสติน ไคลเวิร์ต ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAZ อัลค์มาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน และสำหรับอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1 มองแล้วอาจจะแพงไปนิดแต่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะบุกและบดเอาชนะได้ในท้ายที่สุดแต่จะขาดหรือป่าวต้องลุ้นเอา เชียร์ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปได้เลยแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 1
ฟันธง : ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ