วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : นิออร์ท Vs เรด สตาร์ 93 ( 17 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : นิออร์ท ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิออร์ท Vs เรด สตาร์ 93

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นิออร์ท : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรด สตาร์ 93 : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade René Gaillard (Niort)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นิออร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านคือจะส่งชุดใหญ่กลับมาลงสนามอีกครั้งในแผนเดียวกันนี้คือ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้าใช้ ซากาเรีย กริช จบสกอร์แล้วให้ วาเลนติน จาคอป ทำเกมอยู่ข้างหลังปั้นเกมเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรด สตาร์ 93 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านความพร้อมจะขาด 2กำลังหลักในเกมรับโดย นาบี้ ซาร์ และ ฟอร์มูส เมนดี้ คู่หูฟูลแบ็คมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่สามารถลงสนามในวันนี้ได้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน นิออร์ท เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เรด สตาร์ 93 และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดให้นิออร์ท ต่อ 0.5 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่นิออร์ท ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ :  นิออร์ท ต่อ 0.5
ฟันธง : นิออร์ท ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ