มั่นใจ!! นิโก้ โควัช เชื่อ”เสือใต้”ไม่พลาดแชมป์ลีก

   นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจสุดๆ “เสือใต้” จะไม่พลาดแชมป์ บุนเดสลีกา แน่นอน แม้เกมล่าสุดจะทำได้แค่บุกเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-0 แต่รับเสียดายที่ไม่ชนะในเกมนี้

      นิโก้ โควัช ยังคงมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า “เสือใต้” จะได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาลนี้มาครอง ถึงแม้พลาดการันตีตำแหน่งแชมป์ในเกมล่าสุด ที่ทีมทำได้แค่บุกไปเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     บาเยิร์น เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากการออกไปเยือน ไลป์ซิก ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าสามแต้มสำคัญได้ด้วยการเปิดบ้านเชือด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 3-2 ทำให้ต้องไปตัดสินแชมป์กันในเกมปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดยตอนนี้ บาเยิร์น รั้งจ่าฝูง มี 75 แต้ม ส่วน “เสือเหลือง” มี 73 แต้ม 

     “ผมมีความมั่นใจสำหรับเกมในสัปดาห์หน้า มันจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ได้เห็นมานานหลายปี สำหรับเกมในวันนี้ ถือเป็นเกมที่น่าหงุดหงิด เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างชัดเจน, ครองเกมได้ดีกว่า และสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย แถมยังจัดการกับจุดแข็งของ ไลป์ซิก ได้หมด ถือว่าโชคร้ายสำหรับเราที่ไม่ได้รางวัลตอบแทนในเกมนี้” นิโก้ โควัช เผย 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ