วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : มงต์เปลลิเย่ร์-vs-แรนส์ ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์-vs-แรนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade de la Mosson (Montpellier)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสภาพทีมโอเคเลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่เพียงเคียแกนดอลลี่ แค่คนเดียวเท่านั้นเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ในแดนกลางมีเอลเยาสคิห์รี่ เป็นตัวหลักสำคัญถัดมาที่แนวรุกมีตัวทำเกมเป็นฟลอร็องต์ โมลเลต์พร้อมสนับสนุนคู่กองหน้าอย่างแอนดี้ เดลอร์ท และแกตัน ลาบอร์เด้ กับแผนการเล่น สาม-สี่-หนึ่ง-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 เกมนี้จะได้รามี่ เบนเซไบนี่ พ้นโทษกลับมาประจำการทางฝั่งแบ็กซ้ายได้แล้วส่วนตัวที่เจ็บอยู่นั้นยังมีลูโดวิช บาล และโรแมง ด็องเซ่ และอับดุลลาย ดิอัลโล่ ในส่วนการจัดทีมมงต์เปลลิเย่ร์ จะเป็นตัวทำเกมให้พวกกองหน้าอย่างเอ็มบาย เนียง และอิสไมลา ซาร์ และเล่นในแผนสี่-สาม-สาม เช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแรนส์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทีมเจ้าบ้าน ช่วงนี้จากภาพรวมก็ยังดูดีกว่า แรนส์ อยู่พอสมควรเลยทีเดียว เฉพาะเรื่องของเกมบุกที่ขาดความน่ากลัวไปเยอะ ส่วนมงต์เปลลิเย่ร์ ที่มีเกมในบ้านด้วยที่มักจะเก็บชัยชนะได้อยู่บ่อยๆ เมื่อราคาบอลวันนี้เปิดมาแค่ 0/0.5 ได้มองว่าอาจจะดูน้อยแปลกๆ แต่ยังไงก็ต้องวัดใจเชียร์ไปที่เจ้าบ้านซึ่งดูดีกว่าหมดทุกอย่างเลย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มงต์เปลลิเย่ร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ