วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา-vs-เกตาเฟ่ ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา-vs-เกตาเฟ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกตาเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  San Mamés Barria (Bilbao)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในส่วนปัญหาตัวเจ็บขาดเพียงเยราย อัลบาเรซ กองหลังตัวหลักที่เจ็บ รวมถึงแบ็คซ้ายอย่างยูรี่ ที่ติดโทษอยู่ อย่างไรก็ดีดานี่ การ์เซีย ได้กลับมาปักหลักอยู่หลังอินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ซึ่งจะรับลงเล่นในแดนหน้าอาริตซ์ อาดูริซ ต่อไป และอิเกร์ มูเนียอิน ตัวรุกฝั่งซ้ายพร้อมลงสนามเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านกองกลางอย่ามาร์เกล เบร์การ่า ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาจึงน่าจะเห็นเนมานย่า มักซิโมวิช คุมเกมตรงกลางร่วมกับ เมาโร อารัมบาร์รี่ ทางด้านโซนรุกเป็นเซ็ทเดิม มีตัวหลักอย่างฟรานซิสโก้ ปอร์ติโย่ และ อามัธ เอ็นดิอาเย่ ขึ้นเกมริมเส้นทำให้ฆอร์เก้ โมลิน่า ลงยิงประตูกับอังเคล โรดริเกซ ในแผนการเล่นอย่าง สี่-สี่-สอง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเกตาเฟ่ ทีมอันดับ11 เช่นกัน และทางเจ้าเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านให้กับบาเลนเซีย จึงเชื่อว่าเกมนี้ยังคงเป็นแอธเลติก บิลเบา ที่ดูแล้วยังเหนือกว่าอย่างมาก และราคาที่เปิดมาให้ฝั่งเจ้าบ้าน ต่อ0.5 ดูแล้วยังไงก็เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่จะสามารถชนะไปได้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5
ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ