วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : ดิฌง-vs-ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดิฌง-vs-ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดิฌง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Gaston-Gérard (Dijon)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดิฌง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้ ทีมแรนส์ 0-2 สภพาความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มีเวสลี่ย์ เลาตัว แนวรับที่ติดโทษไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ ส่วนรายอื่นๆได้ฟิตพร้อมลงทุกคน คาดว่าพวกเขาจะจัดในแผนการเล่น สาม-สี่-สาม และมีเมห์ดี้ อาเบดและกับฟลอร็องต์ บัลมงต์ ได้ร่วมเล่นกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้ายังคงเป็นชูลิโอ ตาบาเรส ที่เป็นตัวหลักในการล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะขาดมาร์โก้ แวร์รัตติ ที่ติดโทษอยู่ในส่วนรายอื่นๆฟิตพร้อมทุกคนและแดนกลางเกมนี้จะเป็นอาเดรียง ราบิโอต์ และกับจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ส่วนตัวหลักในแนวรุกยังคงเป็นคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และเอดินสัน คาวานี่ และยังมีเนย์มาร์ ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านดิฌง ทีมอันดับ16 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมอันดับ1 และราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนต่อ 2/2.5 เมื่อดูรวมๆแล้วฝั่งทีมเยือนยังดีที่สุดครับ เพราะปารีส แซงต์ แชร์กแมงไม่ต้องกังวนเรื่อง แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วเพราะพวกเขาได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ฉะนั้นจึงกลับมามุ่งเน้นในลีกอย่างเต็มที่และเกมนี้มั่นใจว่าสภาพที่เหนือกว่าคู่แข่งอยู่หลายช่วงพวกเขาจะบุกมาและเอาชนะได้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 2/2.5
ฟันธง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ