วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : อาเมียงส์-vs-อองเช่ร์ ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเมียงส์-vs-อองเช่ร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเมียงส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Crédit Agricole de la Licorne (Amiens)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาเมียงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในความพร้อมนั้นจะยังคงขาดแน่ๆ 1คนเหมือนเดิมคือบ็องกานี่ ซุนกู ที่บาดเจ็บอยู่นานแล้วแต่ก็ยังต้องเช็คความฟิต 2ตัวหลักอย่างมุสซ่า โคนาเต้ และกับฮวน โอเตโร่ ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ในส่วนการจัดทีมตัวแนวรุกได้วางจอห์น เมนโดซ่า กับซามาน จีฮอดโดส ล่าประตูและมีเอดดี้ จีนาฮอเร่ ที่คอยทำเกมอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านความพร้อมโอเคเลยทีเดียวเพราะวันนี้จะขาดแค่เพียงโยอันน์ อ็องดรู รายเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพนั้นยังใส่ชุดที่ต้องการได้ แดนกลางมีกำลังสำคัญอยู่ที่ฟลาวิออง เตต และบาปติสเต ซานตามาเรีย ส่วนแนวรุกวางเจฟฟ์ เรเน่อเดเลด และสเตฟาน บาโฮเคน พร้อมล่าประตูใรเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาเมียงส์ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอองเช่ร์ ทีมอันดับ14 เช่นกัน และสำหรับอาเมียงส์ ถึงแม้จะชื่อชั้นต่ำกว่า แต่วันนี้ได้เฝ้าบ้านยังพอได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์จากแฟนๆดูแล้วมีโอกาสเก็บแต้มได้และเผลอๆอาจจะชนะได้เลย เพราะอองเช่ร์ ในสภาพตอนนี้ไม่ต่างอะไรจากทีมเล็กๆเลยเมื่อราคาเปิดมาให้ เสมอ ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ไปเลยที่เจ้าบ้านอาเมียงส์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : อาเมียงส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ