วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : แกลร์กมงต์ ฟุต-vs-ล็องส์ ( 15 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แกลร์กมงต์ ฟุต ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แกลร์กมงต์ ฟุต-vs-ล็องส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แกลร์กมงต์ ฟุต : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ล็องส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Gabriel Montpied (Clermont-Ferrand)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แกลร์กมงต์ ฟุต 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในต้องปรับแนวรุกเพราะฟร้องค์โอโนร้าท กองหน้าติดโทษอยู่ และฟาเนว่า อันเดรียท์ซิม่า น่าจะได้ลงแทน แต่อย่างไรก็ตามส่วนอื่นๆไม่มีปัญหา แผนการเล่นวาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และโจนาธาน อิเกลเซียส กับโยฮัน กาสติยง จะยืนกองกลางร่วมกัน กองหลังมีฟลอริย็อง โอกิเยร์ กับวิทัล ซิมบ้า สองกำลังสำคัญยังพร้อมลงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านฟอร์มกำลังมาดีตอนนี้แถมยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกคู่หน้าเกมนี้จะใช้คริสเตียน โลเปซ กับเควิน ฟอร์จูน ที่ยิงรวมกันแล้วถึง14ประตูแดนกลางจะใช้อับดุลลาห์ เบียร์ และซีริลล์บายาลา และซูเลย์มาน ดิอาร์ร่า คอยทำเกมให้ในเกมนี้ส่วนกองหลังจะใช้ ดูซาน ซเวติโนวิค คู่กับฌ็องเควิน ดูเวอร์เน่ อีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแกลร์กมงต์ ฟุต ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมล็องส์ ทีมอันดับ3 เช่นกัน และเจ้าบ้านเกมที่แล้วพลาดท่าเป็นนัดแรกในรอบ5นัดหลัง อย่างไรก็ตามเกมนี้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง ซึ่ง3เกมหลังชนะ3 เสมอ1 เรียกว่างานดี แม้ว่าทีมล็องส์ นั้นจะเก็บชัยได้ในเกมที่ผ่านมาไม่แพ้มา5นัดหลัง เรียกว่ายังไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่ในเฉพาะเมื่อเล่นนอกบ้านที่แพ้2เกมติดแล้ว สถิติล่าสุดก็เป็นแกลร์กมงต์ ฟุตยิงไป 3-1 ดูแล้วเจ้าบ้านงานดีกว่าเยอะครับ

เรตราคาเปิดที่ : แกลร์กมงต์ ฟุต ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แกลร์กมงต์ ฟุต ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ