วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- แก็งก็อง ( 15 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- แก็งก็อง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แก็งก็อง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 


สนามที่ลงแข่ง : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลียง ผลงานนัดล่าสุดบุกแพ้ นีซ 0-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ชนะมา 3 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีแข้งบาดเจ็บเพิ่มเติม คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง นาบิล เฟคีร์ , เมมฟิส เดปาย และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ส่วนแดนหน้าจะเป็น มูสซ่า เดมเบเล่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แก็งก็อง ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้าน แพ้ ลีลล์ 0-2 ส่งผลให้ 3 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้รวด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี ปาปี้ ชิโลโบชี่ ที่ติดโทษแบน่ป็นนัดที่ 3 ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมีแค่ เยนี่ เอ็นจีบาโกโต้ รายเดียวเท่านั้น เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ มาร์คัส โคโค่ ,ลูโดวิช บลาส และ มาร์คัส ตูรามผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ อเล็กซองด์ เมนดี้ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ลียงมีเกมใหญ่กับบาซ่ารออยู่กลางสัปดาห์ที่จะถึง แต่โปรแกรมวันนี้เหมือนเป็นใจให้ได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่อ่อนเหลือเกิน ทำให้คิดเป็นอื่นไม่ได้เลยนอกจาก 3 แต้มในบ้านเท่านั้น แก็งก็อง ก็เป็นทีมที่เสียประตูเยอะที่สุดในลีกด้วย การจัดทัพของเจ้าบ้านอาจจะไม่เน้นมากนัก แต่ก็ยังดูเหนือกว่า มองว่า เกมนี้ลียงจะสามารถเอาชนะได้แบบแฟนบอลลุ้นกันอย่างใจหายใจคว่ำ

 

ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5
ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ